CƯỜI » Ảnh cười

Cao thủ võ lâm của Kim Dung lũ lượt sang VN phạm tội

Thứ sáu, 15/08/2014 09:30

Giang hồ xôn xao, võ lâm Trung Nguyên đại loạn, trong triều gian thần lộng hành, ngoài võ lâm hắc bạch lưỡng đạo tung hoành bá đạo, các cao thủ võ lâm cũng mất đi bản chất hành hiệp trượng nghĩa của mình.

Mới đây Triều Đình đã ra lệnh bắt giam Hư Trúc người đã từng một thời làm chưởng môn phái Tiêu Dao, chủ nhân Linh Thứu Cung, thống lĩnh 36 động 72 đảo và cuối cùng là phò mã Tây Hạ.

Sự việc của Hư Trúc khiến Tụ Hiền Trang hết sức hoang mang, và họ nhớ lại trước đó các cao thủ trong giới võ lâm ngũ bá cũng đã phải vào đại lao của các nha phủ với nhiều tội danh.

Đoàn Dự, tam đệ của Kiều Phong và Hư Trúc cũng phải mang tội trộm chó và bị đánh hội đồng. Trước sự việc nhị đệ đập đá, tam đệ trộm chó khiến đại ca Kiều Phong vô cùng buồn chán.

Quá chán nản với 2 huynh đệ của mình, Kiều Phong đã giận quá mất khôn và có hành động hết sức nông nổi để nhận cái kết còn thê thảm hơn.

Như vậy cả 3 huynh đệ từng một thời được tôn là các bậc đại hiệp nay 1 kẻ bị xử trảm 2 người còn lại bị tủ khổ sai. Một cái kết buồn cho 3 huynh đệ Tiêu Hư Dự.

Quay lại nhiều năm trước, trong kho của Tụ Hiền Trang còn lưu lại và theo văn thư của các nha phủ khắp kinh thành. Những vụ án có liên quan vẫn chưa dừng lại ở đó.

Ở phái Tiêu Dao

Phái Tiêu Dao được sáng lập bởi 1 cao nhân mai danh ẩn tích, được hậu thế nhắc đến với cái tên Tiêu Dao Tử. Ông tự mình sáng tạo ra tuyệt học riêng và truyền lại cho ba người đệ tử. Theo thứ tự nhập môn, họ bao gồm Thiên Sơn Đồng Lão, Vô Nhai Tử và Lý Thu Thủy. Vô Nhai Tử có thu nhận hai đồ đệ là Tô Tinh Hà và Đinh Xuân Thu. Trong 1 lần nghịch dại với quả bom, Định Xuân Thu đã phải chạy nhờ thần y khắp nơi mới qua con nguy kịch.

Ngoài ra, đệ tử Võ Đang là Trương Vô Kỵ trong 1 lần say xỉn ở quán cóc vỉa hè đã không kiếm chế được bản thân nên hành động nông nổi.

Trương Vô Kỵ được cho là có thói trăng bông, mê rượu và gái đẹp.

Sở trường sử dụng kiếm thuật với bí kíp Độc cô cửu kiếm và là một trong những nhân vật được nhiều người yêu thích nhất. Thế nhưng cao thủ Lệnh Hồ Xung đã không thể gạc bỏ được thất tính lục dục của mình và trong một lần đi Bar anh đã phạm sai lầm.

Không biết Nhậm Doanh Doanh nghĩ gì nhưng Nhậm Ngã Hành sẽ không bỏ qua chuyện này dễ dàng.

Câu nói khiến người nghe sởn tóc gáy.

Quá chán với giang hồ đại loạn, Hoàng Dược Sư quyết định ra biển ẩn cư. Tại đây ông chuyên tâm trồng các loại hoa, đặc biệt là hoa đào. Do đó, người giang hồ gọi nơi ông định cư là Đào Hoa Đảo.

Giang hồ xôn xao, võ lâm bại hoại, chánh tà khó phân - Võ lâm Trung Nguyên xem ra đã đến hồi kết!!!

Atrudan (Theo Giadinhvietnam.com)