CƯỜI » Ảnh cười

Chỉ có IQ cao thủ mới tìm ra được những điểm khác biệt trong hình

Thứ ba, 15/08/2017 13:54

Bất kỳ hình ảnh nào đều có thể bị chỉnh sửa, nhưng không phải ai cũng có thể nhận ra. Và chỉ có thiên tài mới phát hiện ra điểm chưa đúng trong những bức ảnh dưới đây.

Những nhà thiên tài thường sở hữu bộ não sắc bén, sự tinh nhanh và sắc sảo. Họ có xu hướng đặc biệt chú ý đến những chi tiết nhỏ nhất mà người khác thường không chú ý đến. Muốn thử xem mức độ quan sát nhanh nhạy của bạn đến đâu hãy nhìn thật kỹ những bức ảnh dưới đây và chỉ ra điểm bất thường:

Chỉ có thiên tài mới tìm ra được những điểm khác biệt trong bức hình này. Câu hỏi được đặt ra là: Một nhân vật trong ảnh đã được photoshop thêm vào. Đó là?

Xem Câu Trả Lời

Giải thích: Ảnh gốc được chụp khi bệnh dịch bùng phát ở bán đảo Yamal, Nga. Dịch bệnh chủ yếu ảnh hưởng đến hươu nai, vì vậy con cáo không phải tiêm chủng. Bạn có thể nhận ra rằng con cáo không thực sự hiện diện bởi bóng của nó nghiêng sang bên trái, không giống như bóng của con nai và bác sĩ thú y ở bên phải. Ngoài ra, da của con cáo còn quá sáng.

Một vài chi tiết đã được bổ sung cho tượng đài, điểm bất thường ở đâu?

Xem Câu Trả Lời

Giải thích: Đây là phần trên của một bức tượng nổi tiếng ở Paris. Tuy nhiên chiếc xe cổ đã được kéo bởi 4 con ngựa chứ không phải 6 con. Điểm nhận biết là ở chân của các chú ngựa.

Hãy tìm ra hai điểm khác biệt trong bức họa nổi tiếng của Leonardo da Vinci?

Xem Câu Trả Lời

Giải thích: Trong bức họa nổi tiếng, nhân vật chính có mắt nâu chứ không phải màu xanh. Những người có đôi mắt xanh được cho là liên quan đến ma quỷ. Hơn nữa, đôi mắt xanh không phổ biến ở Ý. Yếu tố thứ hai không đúng với bức họa gốc là rãnh sâu ở ngực đã được tô đậm.

Hình ảnh có thực là người đi xe đạp hay cặp vợ chồng?

Xem Câu Trả Lời

Giải thích: Đường đua hướng dương nằm trong giải xe đạp Tour de France. Vì vậy, người đua xe là thật còn cặp đôi đã được thêm vào.

Đâu mới là chi tiết không có thật được thêm vào bức ảnh này?

Xem Câu Trả Lời

Giải thích: Bức ảnh mô tả lễ hội Transhumance ở Madrid. Đây là lễ hội dành cho việc chăn nuôi gia súc - một trong những ngành rất quan trọng với nền kinh tế Tây Ban Nha thời trung cổ. Trong dịp này, hàng ngàn con cừu được đưa đến thành phố. Tuy nhiên, lễ hội này không có dê mặc dù chúng cũng được nuôi ở nước này.

Bạn hãy tìm ra điểm bất hợp lý trong bức ảnh cưới này?

Xem Câu Trả Lời

Giải thích: Đây là ảnh đám cưới được chụp tại hồ Erhai, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc. Hồ nổi tiếng với một số lượng lớn những con mòng biển nhưng không có chim cánh cụt. Một điểm không có trong ảnh gốc là nhiếp ảnh gia.

Tìm gấu trúc giữa các giám mục?

Xem Câu Trả Lời

>> Nếu có một trong 7 điều dưới đây thì bạn là thiên tài

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)