CƯỜI » Ảnh cười

Hai thanh niên 'đau khổ nhất năm': Bê TV cả trận Việt Nam gặp Iraq

Thứ tư, 09/01/2019 16:14

Trong khi mọi người được ngồi theo dõi trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Iraq tối 8/1 thì 2 thanh niên được dân mạng gọi là "đau khổ nhất năm" do phải đứng làm kệ TV.

Asian Cup 2019 diễn ra tại UAE nên người hâm mộ Việt Nam chỉ còn cách cổ vũ đội tuyển qua TV. Nhiều người chọn cho mình những chỗ tụ tập đông người như quán cafe, nhà hàng... để cùng cổ vũ cho đội tuyển nước nhà.

Tối qua 8/1, trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Iraq kết thúc với tỷ số 2-3 nghiêng về phía đội khách. Sau trận đấu, xuất hiện một bức ảnh khá thú vị và được chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội.

Bức ảnh hai nam thanh niên "đen đủi nhất năm" phải đứng làm kệ TV. Khung cảnh ghi lại ở một quán cà phê xem bóng đá, có rất nhiều người đang ngồi xem. Vì chưa thể tìm được kệ đựng TV phù hợp, hai bạn trẻ phải lãnh vai trò bê TV đứng phía trước cho tất cả cùng xem.

Bức ảnh gây bão mạng xã hội tối 8/1

Không biết 2 thanh niên kia phải làm kệ TV bao lâu nhưng những người xem dường như không ai bận tâm và họ chỉ chú ý vào màn hình khi ĐT Việt Nam đang thi đấu. Trong khi nhiều người ăn mừng bằng cảm xúc khi ĐT Việt Nam ghi những 2 bàn thắng, 2 thanh niên chắc hẳn rất đau khổ khi không được nhảy lên để ăn mừng...

Sau khi bức ảnh được chia sẻ, xuất hiện nhiều câu bình luận khá hài hước của cư dân mạng: "Độ khổ sở chắc chỉ kém hai anh đứng trông cúp AFF cách đây gần tháng trên sân Mỹ Đình thôi ấy nhỉ. Xem bóng kiểu này thì nhìn được cái gì trừ âm thanh sống động".

"Thôi thì hết mình vì quán hàng, mình vì mọi người thôi mà. Cũng khổ thân, ngay trận đầu đã phải bê tivi đứng chờ như thế rồi", dân mạng khác bình luận.

Một người khác bình luận: "Là người yêu bóng đá và được nghe nhưng lại không được nhìn thì còn gì đau khổ hơn".

Thiên Di (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới