CƯỜI » Ảnh cười

Hàng loạt chị em đi ăn cưới ai cũng 'xách túi Hermes 'bạch tạng''

Thứ bảy, 18/03/2017 15:33

Những ngày qua, chiếc túi Hermes siêu đắt đỏ được làm từ da cá sấu bạch tạng đang là nguồn cảm hứng bất tận cho cư dân mạng chế ảnh.

Sở dĩ chiếc túi Hermes gây chú ý bởi sau sự kiện "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh cùng dàn mỹ nhân Venus của ông bầu Khắc Tiệp diện đã làm nên nhiều tranh cãi. Nhiều người nghi ngờ về giá trị thực của chiếc túi, bởi đây là một dòng sản phẩm siêu đắt đỏ lại là hàng hiếm trên thế giới thế nhưng dàn mỹ nhân của "Ông trùm chân dài" lại mang hẳn mỗi người một cái. Nhiều người so sánh vui rằng, Ngọc Trinh cùng dàn chân dài mỗi người đang xách một cái biệt thự trên tay.

Chính từ sự ồn ào đó mà chiến túi Hermes làm từ da cá sấu bạch tạng bỗng dưng trở thành tâm điểm chú ý của mọi người và hiện đang là nguồn cảm hứng cho các "thánh photoshop" chế ảnh. Người người dùng Hermes, nhà nhà dùng Hermes.

Trào lưu chế ảnh này được cư dân mạng ủng hộ nhiệt tình, giờ thì nhà nhà đeo Hermes, người người đeo Hermes, không kể nam nữ, già trẻ

Cho đến thời điểm hiện tại, chiếc túi Matte White Himalayan Niloticus Crocodile Diamond Birkin vẫn đang gây sốt cộng đồng mạng, đặc biệt là các chị em, những tín đồ thời trang ưa hàng hiệu.

Chàng trai này cũng tậu ngay cho mình một chiếc túi Hermes sang chảnh cho bằng với Ngọc Trinh

Dàn mỹ nhân Việt của phim Cô Ba Sài Gòn cũng bị chế theo

Click xem thêm: Vì sao túi Hermes - Himalayan Birkin siêu đắt đỏ? Câu trả lời nằm trong công đoạn làm túi

Hoàng Mai (Theo Giadinhvietnam.com)