CƯỜI » Ảnh cười

Không phải ai cũng nhanh mắt thấy sự bất thường trong ảnh của gia đình phó tổng thống Mỹ

Thứ tư, 29/03/2017 10:55

Mới đây ông Mike Pence đã chia sẻ hình ảnh gia đình trên tài khoản Twitter của mình. Tuy nhiên, sau khi xem nhiều người đã nhận ra sự bất thường đến kinh ngạc

Bức ảnh này đã nhanh chóng trở thành chủ đề nóng gây xôn xao mạng xã hội, lý do khi nhìn kỹ bức ảnh họ nhận ra phía phản chiếu trong gương bỗng nhiên không xuất hiện hình ảnh con gái phó tổng thống Mỹ ngồi bên, trong khi nhìn trực diện bức ảnh gồm 3 người (Vợ chồng phó tổng thống Mỹ cùng con gái).

Vậy có điều gì xảy ra ở đây?!

Người sử dụng Internet ngay lập tức bắt đầu chia sẻ những quan điểm và suy nghĩ của họ về bức ảnh bất thường này. Một số cho rằng đó là bức ảnh đã photoshop, một số khác lại suy luận vui tính rằng, chắc cô ấy là một ma cà rồng nên không được phản chiếu trong gương!

Hình ảnh thực tế phản chiếu trong gương không nhìn thấy con gái của ông Mike! (bên phải)

Trong thực tế, bí ẩn của bức ảnh lại được giải thích rất đơn giản. Hình ảnh của con gái tổng thống đã vô tình bị nhiếp ảnh đứng làm che khuất cô (thay vào đó là phần lưng của người chụp ảnh).

Mũi tên đỏ chỉ rõ phần lưng người chụp đã đứng ngay trước để chụp (sau lưng là gương), nên khi lên ảnh thì con gái phó tổng thống Mỹ đã vô tình bị che khuất, vì vậy không phản chiếu trong gương chứ không phải như suy đoán của nhiều người

VD (Theo Giadinhvietnam.com)