CƯỜI » Ảnh cười

Khuôn mặt 'chết điếng' của chú mèo khi bị chủ bắt đi tắm gây sốt mạng xã hội

Thứ ba, 15/09/2020 19:29

Cư dân mạng đã có một phen 'cười ra nước mắt' khi thấy biểu cảm thú vị của chú mèo này.

Mèo là một trong những loài động vật đáng yêu, thông minh nhất trái đất và luôn là một trong những cái tên chúng ta nghĩ đến đầu tiên khi suy nghĩ về câu hỏi nên chọn nuôi loại thú cưng gì mà vừa gọn gàng, vừa sạch sẽ lại dễ thương. Ngoài thông minh, lanh lợi và duyên dáng, mèo còn có vẻ ngoài nhỏ nhắn, dễ nuôi, không ồn ào, rất thích hợp cho những người bận rộn và không có nhiều thời gian dành cho thú cưng của mình nhưng vẫn cần một một thú nuôi đáng yêu để bầu bạn.

Mèo là giống thú cưng sợ nước, vì vậy mỗi khi được chủ nhân đưa đi tắm chúng đều tỏ ra chống đối hoặc miễn cưỡng. Gần đây, cư dân mạng đã được một phen “cười vỡ bụng” khi chứng kiến khuôn mặt “chết điếng” của chú mèo khi bị chủ bắt đi tắm.

Dù biết rằng mèo không thích tắm nhưng khuôn mặt “chết điếng” cùng ánh mắt “vô hồn” này khiến ai cũng thích thú. Có người bình luận rằng: “Trông chú mèo này thật đáng thương, nhưng dù chủ nhân có yêu thương chú mèo này đến đâu thì không nên để bị bẩn”.

Khoảnh khắc đặc biệt này đã tạo nên một cơn sốt trên mạng xã hội, rất nhiều bình luận dí dỏm được mọi người chia sẻ: “Trời ơi! Mèo tắm như thế này sao”, “Chú mèo chắc hẳn sẽ rất “ác mộng” mỗi lần đi tắm”, “Gương mặt hài hước này là gì đây? Nó sẽ chết cóng sau khi tắm chứ?”…

Chủ nhân chú mèo đã cho biết rằng lần đầu tiên bắt gặp gương mặt chú mèo như vậy, anh đã phải tát hai cái vào mặt vì tưởng rằng chú bị “đột quỵ”.

Sau khi tắm, chú mèo dù không “vừa lòng” nhưng cũng trở lại trạng thái ban đầu rất nhanh. Ngoan ngoãn chơi đùa cùng mọi người.

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới