CƯỜI » Ảnh cười

Loạt ảnh chế hài hước về Công Phượng, Anh Đức sau khi thưởng thức 'nồi lẩu Thái siêu cay'

Thứ năm, 06/06/2019 11:27

Với bàn thắng có phần may mắn ở phút 90+4, đoàn quân ông Park đã vượt qua Thái Lan ngay trên sân nhà của họ để góp mặt trong trận chung kết King’s Cup 2019. Ngay sau trận đấu, trên mạng xã hội đã xuất hiện hàng loạt ảnh chế siêu hài hước về chiến thắng lịch sử này.

Trong chuyến làm khách trên sân của người Thái, dù chịu khá nhiều sức ép trước lối đá "chém đinh chặt sắt" của chủ nhà nhưng với bản lĩnh cộng thêm chút may mắn, đội tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng nghẹt thở ở những giây bù giờ cuối cùng. Pha ghi bàn duy nhất của lão tướng Anh Đức ở phút 90+4 đưa Việt Nam vào chơi trận chung kết King's Cup 2019 gặp đội tuyển Curacao vào 8/6 tới.

Sau trận đấu, dân mạng đồng loạt gửi lời chúc mừng các tuyển thủ, đặc biệt là Anh Đức.

Tại King’s Cup 2019 này, Anh Đức lẽ ra vắng mặt. Tuy nhiên, khi được HLV Park Hang-seo triệu tập, thủ lĩnh của CLB Bình Dương tiếp tục chứng tỏ vị trí khó thay thế của mình trong hàng công tuyển Việt Nam hiện nay. Ảnh: Ghiền Bóng Đá.

Ghi bàn thắng quan trọng vào phút cuối, Anh Đức đang được CĐV ca ngợi hết lời

Dù muốn nhường cơ hội cho lớp trẻ, nhưng Anh Đức vẫn được thầy Park bắc thang đi tìm về "gánh team".

Tình huống Công Phượng bị trung vệ mang áo số 6 (Pansa Hemviboon) bên đội bạn tung cú sút vào thẳng chỗ hiểm đã khiến cổ động viên Việt Nam phẫn nộ, lên án.

Dân mạng hài hước chế ảnh "Trước trận là Công Phượng, sau trận là Cong Phượng".

Ngoài những lời hỏi thăm sức khỏe gửi tới Công Phượng, yêu cầu FIFA phải ra án phạt với Pansa Hemviboon,... thì không ít ảnh chế liên quan tới cầu thủ vừa trở về từ Hàn Quốc cũng đã xuất hiện.

Văn Toàn chính là cái tên đen đủi, chẳng may dính phải thẻ vàng mà không hiểu nổi lý do

Kể từ khi HLV Park Hang-seo dẫn dắt tuyển Việt Nam. Những cuộc đối đầu với người Thái không còn là nỗi lo lắng với các cầu thủ và người hâm mộ.

Dân mạng Việt đua nhau chế ảnh chiến thắng 'nồi lẩu Thái siêu cay'.

Việt Nam khẳng định ngôi vị số 1 Đông Nam Á hiện nay.

Đức Hoà (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới