CƯỜI » Ảnh cười

Mẹ chê bố nói nhiều, bố tự lấy băng keo dán miệng – Thể Thao & Xã Hội

Thứ bảy, 08/07/2017 09:48

Mới đây một bạn gái đã chia sẻ bức ảnh về gia đình, đáng chú ý là trong bức ảnh người bố bị dán băng dính, đến khi hiểu ra sự tình thì ai cũng không nhịn được cười

Trong bức ảnh, người bố đang ngồi dựa vào đầu giường dùng điện thoại, miệng dán băng dính. Người mẹ cũng xuất hiện trong ảnh, đang nằm ở một góc khác trên giường. Bên cạnh tấm hình, bạn gái có tên Đoàn Vân còn chia sẻ: “Đây là bố mẹ tao. Bố mẹ tao dỗi nhau. Mẹ tao bảo: ‘Anh nói ít thôi’. Bố tao chả nói chả rằng tự cắt băng dính dán vào mồm luôn”.

Bức hình ba mẹ giẫn dỗi, ba lấy băng dính dán miệng.

“Bình thường bố tao nhìn mặt khó tính nhưng chiều với yêu vợ vô cùng. Mẹ tao hay đi Trung Quốc cứ hễ mẹ tao đi một mình thì trước hôm mẹ tao về một ngày kiểu gì cũng dọn dẹp từ trên xuống dưới lau nhà chục lần để mẹ tao về thấy thoải mái. Có đợt tao cùng với mẹ tao đi, tao quay mẹ rồi gửi cho bố, bố tao nhắn tin sang: ‘Con quay vợ ba ít thế, chưa kịp ngắm vợ cho đỡ nhớ mà đã hết rồi’. Bố mẹ tao xì tin lắm nên là suốt ngày trêu nhau thôi”, Đoàn Vân kể thêm.

Câu chuyện của Đoàn Vân nhanh chóng nhận được sự chia sẻ nhiều từ phía cộng đồng. Liên hệ với Vân, bạn cho biết gia đình bạn đang sống tại Nam Định, bố bạn năm nay 47 tuổi, còn mẹ 43 tuổi. Vân chia sẻ bố bạn là một người rất vui tính, hay nghĩ ra các trò để vợ con vui vẻ: “Cả nhà em cười đau bụng, bố em vẫn giả vờ im lặng không thèm nói gì. Thấy vậy mẹ em còn trêu bảo dán chưa chặt kia kìa nhưng rốt cục, mẹ vẫn giúp ba tháo băng dính ra”. Qua đây, Đoàn Vân cũng bày tỏ hy vọng gia đình mình lúc nào cũng vui vẻ, tràn ngập tiếng cười.

Gia đình hạnh phúc của Đoàn Vân. Ba mẹ, Đoàn Vân (áo nâu) và em gái.

Tài khoản Trương Nguyễn bình luận: “Đáng yêu quá. Bố mẹ tớ cũng dễ thương lắm. Hôm nọ, tớ cầm đỡ điện thoại mẹ để liên lạc, ngồi nghịch thì vô tình đọc được tin nhắn bố mẹ nhắn với nhau. Trời má, sến đến nỗi dựng tóc gáy luôn ấy”. “Mẹ em bị viêm họng, em nói mẹ mua thuốc uống đi, mẹ bảo mẹ không uống thuốc, uống vào khó chịu. Ba quay qua bảo mẹ mua thuốc uống đi, mẹ em đi mua liền. Đó ba uy lực dễ sợ”, Facebooker Ngọc Chu kể.

“Soái ca là có thật. Chúc gia đình bạn hạnh phúc nha”, tài khoản Ngoc Lan viết. “Giống bố mình nhưng bố mất rồi. Nhìn nhà bạn thế này mình ghen tị lắm”, một Facebooker khác chia sẻ.

Autran (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới