CƯỜI » Ảnh cười

Người mẹ chụp 'bức ảnh ấm áp của con gái và chồng' bên bể bơi, sau khi xem lại đã ném máy ảnh và hét lên: 'Không, tôi sẽ gọi cảnh sát!'

Chủ nhật, 20/03/2022 11:29

Khi chụp ảnh thường xảy ra nhiều tình huống vay mượn dễ hiểu nhầm, hay gặp nhất là ảnh ôm tháp nghiêng, ôm mặt trời,… Rất hay xảy ra khi chúng ta đi du lịch, vui chơi và không ai nghĩ rằng bạn đang thực sự cầm trên tay cái tháp đó, hoặc bạn thực sự bắt được ánh nắng mặt trời.

Nhưng nếu đó là những bức ảnh mượn vô tình hay cố ý nào đó trong cuộc sống thường sẽ khiến chúng ta hoàn toàn 'chết lặng' ngay từ cái nhìn đầu tiên, phải đến lần thứ 2, thứ 3 mới nhận ra đó là ảo giác của chính mình, biên tập viên sẽ chỉ cho các bạn. Hãy xem "Mười bức ảnh bạn sẽ bị lừa dối" để mở rộng tầm mắt và thử thách!

1. Đây là một cái đầu cỡ muỗng canh có vấn đề gì không?

2. Đây là nam hay nữ...

Bố, cái gì đó của bố dường như đã trốn thoát...! Sự thật đó chỉ là bàn chân của cô gái nhỏ.

Vậy là cô gái ở giữa được đón hay cô gái ở ngoài cùng bên phải?

Nếu nghĩ ra "chuyện lạ" thì hãy tự quay mặt vào tường, thực chất chỉ là ông bố hói hôn con mà thôi!

Chà, rất đơn giản, chỉ là một cô gái mặc quần trắng ngồi trên ghế sô pha, và sau đó bạn trai của cô ấy ôm cô ấy từ phía sau... Thật kỳ lạ phải không?

Khoảng cách xa nhất trên thế giới không phải là giữa sự sống và cái chết, mà là những bóng hồng sắp nói lên tiếng lòng, mà chúng ta chỉ là những người qua đường.

Năm cô gái có mười bộ ngực? À, không phải năm cô có mười cái chân, mà là năm cô gái trên ghế sô pha, dù tôi nhìn thế nào thì cũng chỉ có tám cái chân thôi. Bạn có thể giúp tôi được không?

MA THUẬT! Mẹ ơi, con là một với cỏ!

Thưa ông, kính ngoại cỡ mà ông đặt đây, ông có thể giúp tôi mang chúng không? Nó rất nặng

Tôi không biết tại sao hành động nhấc người lên không trung này lại rất giống với việc xem một tập phim nào đó của Annabelle...

Bức ảnh mượn tuyệt vời này thực sự tuyệt vời, và người biên tập đã phải sửng sốt vì nó!

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới