CƯỜI » Ảnh cười

Những cô dâu 'nhọ' nhất năm: Người bị chồng đấm, kẻ bị tình cũ của ông xã trả thù

Thứ ba, 24/10/2017 12:19

Tưởng rằng khi đi chụp ảnh cưới và ngày rước dâu là dịp vui vẻ nhất đời nhưng không ít cô dâu lại rơi vào tình cảnh 'dở khóc dở cười'.

Tâm sự của một cô dâu bị chồng sắp cưới bạo hành ngay tại studio chụp ảnh khiến nhiều người bức xúc. Cô dâu viết: "Có ai đi chụp ảnh cưới mà thảm như em không? Bạn trai em thấy em mặc váy cưới, thật sự là không hở ngực đâu ạ. Nhưng anh ta thấy em thử váy xong rồi quát lên: "Thay ngay đi". Em bảo chiếc váy này có vấn đề gì? Anh ta nói: "Tôi không thích". Hai đứa vùng vằng qua lại. Anh ta bảo mặc váy hở, rồi chửi em, hạ nhục em và còn đấm em ngay ở studio. Đấm xong anh ta đi về, bỏ mặc em khóc lóc. Ngày cưới đã định rồi nhưng em đang giận anh ta, không muốn cưới nữa. Các chị an ủi em với".

Trước chia sẻ này nhiều người cho rằng, chỉ vì mặc váy hở một chút mà cô dâu bị chú rể bạo hành thì nên hủy đám cưới ngay còn kịp.

Những cô dâu "nhọ" nhất năm: Người bị chồng đấm, kẻ bị tình cũ của ông xã trả thù (Hình minh họa).

Trước đó cũng có cô dâu rơi vào tình cảnh "dở khóc dở cười" trong ngày cưới:

Bức ảnh hài hước này được lan truyền trên mạng kèm lời nhắn: "Đừng bao giờ mời tình cũ của chồng dự đám cưới".

Khi tay trong tay chú rể bước vào lễ đường, cô dâu bị giật mình bởi tiếng pháo giấy nổ chúc mừng. Sau đó, cô dâu luống cuống, chân nọ giẫm chân kia, rồi giẫm lên cả váy khiến nó từ từ tụt xuống trước sự chứng kiến của rất đông khách mời. Tình huống diễn ra một cách chớp nhoáng tại một đám cưới ở Trung Quốc, trong khoảnh khắc ấy hẳn cô dâu chỉ muốn được "độn thổ".

>> Loạt tình huống chỉ có những người may mắn từ trong 'trứng nước' mới gặp được

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)