CƯỜI » Hài hước Sao

"Cười nóng" 10h10: 1001 khoảnh khắc hài của sao Việt (P30)

Thứ hai, 16/01/2012 09:51

(Ngoisao.vn) - Tiếp tục cùng kháp phá những khoảnh khắc "độc lạ" của Sao mà có thể, bạn chưa từng nhìn qua dù chỉ 1 lần...

Hẳn rằng sau khi nhận giải thưởng ở Việt Nam, ca sỹ Hồng Nhung sẽ bay ngay sang Scotlen dự một giải thưởng khác, nên cô đã chuẩn bị sẵn chiếc khăn mang  đậm phong cách đất nước này!

Dường như lớp áo váy đang bị "áp bức" bởi vòng 1 "tuôn trào" của Phi Thanh Vân!

Bình Minh: "Đến giờ phút này, đôi lúc tôi vẫn ngỡ mình đang nằm mơ khi có thể đứng cạnh người đẹp Tăng Thanh Hà, nên cứ tiếp tục nhắm mắt lại, để có thêm "sức sống mới" cho mình!"

Bình Minh: "Em kia có cái váy y chang em kìa Hà!" Hà Tăng: "Gì chứ, váy của em là mẹ may cơ mà???"

Ngô Thanh Vân tỏ ra khá hồi hộp : "không biết mình có được giải không mà hồi hộp quá Hà ơi, may mà mặc áo rộng, không chắc tim bị thắt chặt mất!"

"Tượng đài" Lê Hoàng: "Đừng tưởng dựa dẫm là tôi có thể ngả lòng mà cười! Còn gian nan lắm!"

Lê Hoàng "phím" Ngọc Đãng cho vai diễn "Hotman nổi loạn" hay là "giám khảo nổi loạn" ?

Với chiếc áo khá độc đáo và "gai góc" này, không chỉ bình minh" mà còn nhiều thứ khác sẽ bị Mỹ Tâm "đánh thức"! Linh Sơn có vẻ vẫn muốn tiếp tục "nổi loạn" và "vươn mình lên những tầm cao" mới!

Nếu tiếp tục đóng phim cho Ngọc Đãng, chắc phần 2 của bộ phim sẽ có tên là "Hotboy ngủ loạn", vì Linh Sơn có thể "đặt mình" ở bất cứ đâu, và ở bất cứ tư thế nào!!

Có vẻ bữa ăn trước giờ diễn đã khiến Thu Minh "bất ngờ" tăng cân hơn dự kiến, nên các "tuỳ tùng" ở dưới phải giật mình kiểm tra lại xem có "bê" nhầm đối tượng không!

Đây cũng là một hậu quả của bữa tối chăng? Sự tăng trọng lượng đột ngột khiến cô nàng Lauren Goodger suýt có cơ hội... "bốc đầu"!!!

Không lo bị ngã, cô nàng chỉ sợ rơi mất miếng khoai tây chiên hay cánh gà rán nào thì... phí của!!

Ảnh: Sưu tầm

Tu Ti - (Tổng hợp)