CƯỜI » Hài hước Sao

"Cười nóng" 10h10: 8/3 - Mỹ nhân Việt thi nhau... "đọ đao"!!!(P82)

Thứ năm, 08/03/2012 09:44

(Ngoisao.vn) - Cùng xem mỹ nhân Việt thi nhau "đọ đao", ai sẽ giữ được ngôi vị Quán quân với hình ảnh mạnh mẽ đầy quyến rũ, thể hiện nữ quyền nhất trong ngày 8/3 nhé?

Chuyện kể rằng, các mỹ nhân Việt thường ngày vốn quá quen với những cụm từ: vòng 1 , vòng 3, gợi cảm và sexy... Chẳng mấy khi có một ngày của riêng mình, không ít các thí sinh của Showbiz tham gia đêm diễn... đọ đao, thể hiện đẳng cấp nữ quyền - đẹp mạnh mẽ của mình!

  Kim Dung là thí sinh đến sớm nhất, thể hiện khả năng "thần kinh thép" của mình, chẳng hề hấn khi dí sát chiếc đao vào người để... đọ mặt!

Và rồi bắt đầu... múa đao, thi thố với những người đẹp khác!!!

Trang Trần tuy đang cố gắng thể hiện quyền uy nhưng xem chừng hơi nép vế khi cô vẫn chú trọng vào việc "khoe" đường cong!!!

Trang Nhung lặng lẽ tham dự cuộc thi múa đao nhưng lại bị trừ điểm vì cứ ôm khư khư cái túi cồng kềnh bên mình!!

Diễm My diện váy vô cùng gợi cảm và nữ tính, có lẽ cô nàng đang lúng túng sợ sẽ không thắng được các người đẹp khác!

Có lẽ biết trước khả năng chẳng thể thắng được đối thủ Kim Dung, Trang Trần hạ đao, chuyển sang khoe dáng và gây chú ý với màn "uốn dẻo chân" suýt tuột cả giày!

MC Thanh Bạch: "Tôi mà được tham gia thì ắt hẳn giành giải 1" - Thôi thì đành đứng kế bên gồng mình đọ cơ bắp với chàng lực sĩ!!

Có 2 phương án dành cho quý ông Simon Cowell. Một là giảm cân, hai là nên mặc áo... lót ngực dành cho phái mạnh!!!

Tội nghiệp Sarah Jessica Parker, dường như có fans nào nhỡ tay vứt bã kẹo cao su nhầm chỗ!!!

Kể từ ngày hạ sinh Flynn, siêu mẫu Miranda Kerr dường như chỉ chăm chú đến những bộ trang phục bảy sắc cầu vòng như kẹo ngọt để dụ dỗ con!!!

Kate Winslet:"Bình tĩnh, chuyển chân cũng phải nhích từng chút một, phóng viên và máy quay đầy dưới kia kìa, sơ sảy là xong!"

Chris Klein và Seann William Scott: "Nghe đồn chỗ này hoa rẻ lắm, trước 12h đêm nay mua vẫn kịp tặng người yêu!"

Ảnh: Sưu tầm

Duy Anh - (Tổng hợp)