CƯỜI » Hài hước Sao

"Cười nóng" 10h10: Anh Thư "học đòi" bí kíp "nhảy ngựa"? (P124)

Thứ năm, 19/04/2012 09:29

(Ngoisao.vn) - Các sao nữ của "Bước nhảy hoàn vũ" không ngừng có những hành động "bạo lực" với bạn diễn, bất kể trên sân tập hay khi biểu diễn.

Sau khi Phương Thanh giở tuyệt chiêu "bịt mắt bắt đi" với bạn nhảy! Anh Thư cũng không thể thua kém đàn chị!!

   Anh Thư và đòn kẹp cổ có 1-0-2! Thế nhưng, bạn nhảy của cô "nội công" cũng không kém, ngay lập tức trả đòn. Thua cuộc nên chuyển bài... nhõng nhẽo?

Anh Thư có nên đăng kí 1 suất trở thành đại sứ của sản phẩm chăm sóc vùng da dưới cánh tay?

Không cần biết Thanh Bùi hát gì, nhưng nhìn đã muốn "phiêu" cùng rồi đây! Jennifer Phạm và nụ hôn mãnh liệt với bé Bảo Nam khiến cậu bé phải... túm tóc kéo ra.

Don Nguyễn vẫn ỉu xìu xìu và tủi thân vì bị phạt: - Không được ăn bánh, không được hôn, vậy mà vẫn bị phạt! Hồ Ngọc Hà: - Sao? Tóc chị đẹp đến mức nghi là tóc giả hả? - Nói cho mà biết, tóc thật 100% đấy, không tin sờ thử coi!     Hoàng My biệt đội siêu nhân "Năm sau nhất quyết em sẽ xin một vai diễn!" Thanh Hằng: "Anh kia đẹp trai dữ, đeo kính vào phòng bị... loá mắt!" Justin Bieber và Selena Gomez đang "mi" nhau thì bị một bé gái bắt quả tang: - Cho em "mi" chung với có được không? Selena Gomez lại đề nghị hôn kiểu chim Mark Wahlberg vừa gọi điện thoại vừa đập muỗi - Đến tận Miami tránh muỗi rồi mà hình như nó vẫn theo máy bay đến đây! Tori Spelling với nụ cười thả ga.  

(Sưu tầm)  

Ti Tu (tổng hợp)