CƯỜI » Hài hước Sao

"CƯỜI NÓNG" 10h10: "Bà già Noel" cũng khoe hàng! (P9)

Thứ hai, 26/12/2011 09:13

(Ngoisao.vn) - Sẽ ra sao khi Minh Quân làm "bà già Noel", Thanh Hằng làm nữ công tước gợi cảm? Hãy ngắm nhìn những khoảnh khắc của các sao trong thời khắc Giáng sinh!

Không hiểu sao "bà già tuyết" Minh Quân sống ở Bắc Cực, lại có thể "nóng bỏng" đến chừng này? Và "bà" cũng có "khát khao" khoe vòng 1 để nổi tiếng như nhiều "thiếu nữ" khác. Văn Mai Hương: Oa, bà già Noel ơi, con chỉ ước được nóng bỏng như bà thôi.  Thu Minh: cho con xin mái tóc Marilyn Monroe, con không muốn làm Mickey nữa Ngọc Khuê: thế cho con bờ môi gợi cảm sexy vậy. Ngọc Anh: cái gì cũng xin thì bà đến thành "Cô bé bán diêm" mất thôi !

Ông Cao Thắng và Đông Nhi: Sát giờ ra sân khấu Đông Nhi mới vò đầu bứt tóc bắt mình làm tuần lộc, làm sao mình...mọc sừng kịp?

Hoàng mập nói với Phi Thanh Vân: Trời ạ, xem nãy giờ mới tới cột mốc số 2, vậy là còn tới 21 cột nữa sao?

Beckham ráo riết đi mua quà trước đêm Giáng sinh: Victoria ác quá, sát đến giờ tặng quà mới nói thích thịt chó của Việt Nam, giờ biết tìm ở đâu đây?

Quý công nương Thanh Hằng nghiêng mình cho...vòng 1 được ..dễ thở.

  La Chí Tường: Đang múa dở thì bị chuột rút, may mà sẵn có cái bàn đạo cụ. Boom và Shindong: Nhanh lên anh, sắp đến giờ phát quà rồi? Chú xem anh mặc thế này, liệu có bị lộ hàng không? Phát quà cho cánh phóng viên là phải cẩn thận. Anh đừng lo, ảnh nóng của anh em đã tung lên làm bưu thiếp điện tử tặng từ hôm qua rồi

Người mẫu Claudia Galanti và bàn tay kỳ lạ : Sao ở Miami cũng có muỗi thế này?

Linh Nga với phong cách vỗ tay mới: làm diễn viên múa thì giữ gìn tay cho cẩn thận, vỗ thế này cho chắc ăn.

Ti Tu - (Tổng hợp)