CƯỜI » Hài hước Sao

"Cười nóng" 10h10: 'Bắt quả tang' Noo Phước Thịnh cởi áo... "khoe hàng" (P25)

Thứ tư, 11/01/2012 09:39

(Ngoisao.vn) - Bên cạnh đó, đừng quên những khoảnh khắc "hí hỏm" khác của loạt sao Việt và quốc tế...

Giữa thanh thiên bạch nhật, anh chàng hồn nhiên thay đồ và vô tình để lọt vào máy quay phóng viên với màn "khoe hàng"... áo may ô!!!!

"Lộ hàng" mà cười tít cả mắt như Noo thì ắt hẳn anh chàng đang quảng cáo cho lớp áo may ô của mình... Nhắm trúng được mục tiêu nên khoái chí là phải!!

Xem cả nhà ton sur ton chưa này! Bố mẹ thì đen - xanh, 2 nhóc cũng không kém phần gam đen- đỏ! Tới mức 2 cô búp bê cũng chơi đồng bộ! Quả là một gia đình "hùng mạnh"! (Gia đình nghệ sĩ Quyền Linh)

Đạo diễn Đức casting: "Giá như em ấy đến sớm hơn, thì mình đã làm phần 2 "Những cô gái chân dài", chứ đâu phải làm phim "Sắc đẹp ngàn cân" thế này!  

Có lẽ Vũ Hoàng Điệp đã bị ám ảnh bởi  Victoria's Secret Fashion Show!!! cô nàng bắt đầu diện những bộ đồ "thiên thần"! Nhưng xem chừng lớp cánh của cô thiên thần này có vẻ xơ xác và như sắp... chết yểu!

Không hiểu Huy Khánh đang bị điều gì lôi cuốn mà khuôn mặt có vẻ... hau háu săn đón!!...

... Thì ra "4 nàng dâu đại chiến" vẫn chưa đủ với anh chàng, khi Ngọc Quyên đang "chỉnh đốn" lại hàng ngũ, đã vô tình lọt vào tầm ngắm của Huy Khánh.  Huy Khánh:"Quyên ơi, đừng quên 1 suất đóng trong 'Cô dâu đại chiến 2' em nhé!!?!!

Kim Phượng: "Anh đã hứa sẽ hôn em trước phóng viên để em được lên báo, được bình chọn là ngôi sao có nụ hôn thảm đỏ ngọt ngào nhất cơ mà!!!" (Vợ chồng Kim Phượng - Trọng Khoa)

Phút giây mong đợi nhất của Rita Rusic đã đến, cơn sóng "vô tình" kia sẽ ập tới và giúp người đẹp trở thành nạn nhân bị sóng đánh tụt đồ trên biển. Lại một bài báo mới nóng hổi cho sáng mai!!!  

Trong hoàn cảnh này, Brad Pitt như thể một quý ông sắp "về vườn" khi phải chống ba-toong, trong khi cô vợ Angelina Jolie vẫn xuân sắc và kiêu kì như ở tuổi 30!

Paula Patton: Các anh làm ơn chụp nhiều góc để em lựa ảnh được không? Cứ chính diện mãi thế này không thấy đường cong đâu!

Xem chừng, ngoài BST xe khủng - quý ông Simon Cowell còn muốn đưa các cô "công chúa" này vào tủ kính để trưng bày!!!!

Ảnh: Sưu tầm

Tu Ti - (Tổng hợp)