CƯỜI » Hài hước Sao

"Cười nóng" 10h10: Các sao Việt đồng loạt "không chịu mặc quần"!!! (P79)

Thứ hai, 05/03/2012 09:40

(Ngoisao.vn) - Không cần nude để bảo vệ môi trường, các sao đã nghĩ ra phong cách thời trang mới vừa tiết kiệm lại mát mẻ và gợi cảm.

  Trà Ngọc Hằng dành dụm  tiền mua Iphone, giờ vẫn phải tiết kiệm tiền mua quần áo. Đi theo mốt... tiết kiệm không mặc quần còn có á hậu Mạc Anh Thư, khổ nỗi tiết kiệm đúng mùa mưa gió ẩm thấp, nên dù đang chụp ảnh, người đẹp vẫn liên tục phải lấy tay đập muỗi trên đôi chân trần. Tận hưởng thiên nhiên theo cách của Mạc Anh Thư! Đơn giản chỉ một chiếc khăn Chỉ có Mr Đàm là luôn chỉn chu, nên đang hát anh vẫn thấy bất bình với vũ công: - Lần sau em đừng mặc kiểu trang phục tiết kiệm như thế này nhé!!! - Ơ, em học theo mốt tiết kiệm của các sao thôi mà anh! Khi Thu Minh vào giọng!

Jordan Carver cũng cho thấy là cô nàng tiết kiệm đến mức triệt để với chiếc váy không thể ngắn hơn, và chiếc quần chip - nếu có, không thể bé hơn.

Imogen Thomas hồn nhiên dạo phố để mặc gió tha hồ đùa giỡn tốc ngược Rihanna học tập theo dáng đứng gây nhiều tranh cãi của Angelina Jolie khiến Jonathan Ross nửa muốn nhìn, nửa ngại. Devito chụp ảnh khoe chân dài miên man, khiến Zac Efron bật cười khi nghĩ tới sự khốn khổ của những người phải chỉnh sửa ảnh. Khó ai nghĩ Queen Latifah lại đang vừa hát bài "Đường cong" vừa tập thể dục?

Ảnh sưu tầm

Ti Tu (tổng hợp)