CƯỜI » Hài hước Sao

"Cười nóng" 10h10: Chiêu bài "tán tỉnh" paparazzi của sao Việt (P22)

Chủ nhật, 08/01/2012 09:40

(Ngoisao.vn) - Giữa muôn vàn sự kiện cùng sự xuất hiện của hàng loạt tên tuổi, làm sao để các Sao "tán tỉnh" các máy quay của paparazzi chỉ tập trung vào mình? Để xem họ đã có những chiêu bài gì...

Với chiếc váy khoét độc lạ, khéo khoe vòng eo và "cái rốn của vũ trụ" của Anh Thư , "Kiện tướng Dancesport" - Khánh Thy đành... ngậm ngùi nhìn paparazzi đưa mắt về phía đồng nghiệp nhiều hơn!!!

Hà Anh lại thể hiện bản lĩnh với việc tạo dáng với đôi mắt "lông lá" cùng phần make-up rực rỡ của mình... Nhưng khuôn mặt của cô nàng xem chừng chưa hài lòng...

... Cho tới khi Hà Anh phải chọn được góc chụp căng tròn mắt, khoe môi dày "phong cách Tây" trước ống kính paparazzi, thì xem chừng cô nàng mới thoả lòng!!!

Vũ Hoàng Điệp xoay đủ tư thế để "hớp hồn" các tay săn ảnh, giúp họ lựa góc chụp đẹp nhất của mình. Nhưng đáng tiếc, ở góc này, phần tóc mái của người đẹp bị lỗi, trông như thể bị... hói vậy!!!

Với kiểu quần short rách gam trắng, mà nhìn xa nhiều người phải giật mình vì ngỡ cô nàng cuốn... bông băng!!! Có lẽ Chung Thục Quyên đang tươi cười chắc mẩm 1 điều: "Rồi mình cũng được lên mặt báo nhiều hơn cả Hoàng Yến!!! Độc thế này cơ mà!"

Trong buổi họp fans, Thuỷ Tiên và Noo Phước Thịnh đang làm trò vui gửi đến fans? Hay tiếp tục công cuộc thu hút ánh nhìn của các phóng viên? - Noo và Thuỷ Tiên: "Để xem ai chăm chải răng hơn nào?"

  Có lẽ với LeAnn Rimes, khoảnh khắc "lên tiên" của cô nàng là khi được ngồi vào bàn ăn, quên hết sự đời và mắt nhắm nghiền!!!

   Đừng nỡ trách tư thế này của Shakira, bởi thứ duy nhất cô cần phơi nắng để tái tạo lại vẻ đẹp săn chắc, chính là... vòng 3

Ảnh: Sưu tầm

Tu Ti - (Tổng hợp)