CƯỜI » Hài hước Sao

"Cười nóng" 10h10: Cùng bắt thóp những kiểu ... "khoe ngầm" của sao Việt (P66)

Thứ ba, 21/02/2012 08:28

(Ngoisao.vn) - "Đẹp đẽ khoe ra, xấu xa đậy lại", cùng xem sao Việt áp dụng câu nói này thế nào trước truyền thông nhé!

Nếu showbiz Việt, các người đẹp cứ mải mê với tay, chân và eo thon. Thì Uyên Linh lại "phản biện" bằng cách khoe bắp tay... căng đầy! - Uyên Linh: "Muốn hát hay, giọng khoẻ thì chí ít người cũng phải có da có thịt, cơ bắp chứ!!!"

Đến Mai Phương Thuý cũng chẳng thể tự tin với vòng eo của mình, phải dùng túi xách khéo che. Trong khi Trang Trần vô tư show vòng 2 "bánh mì" lồi lõm của mình!!!

MC Thanh Bạch: "Chẳng mấy khi anh em mình tụ họp, làm 'bô' ảnh 3G tự sướng nào!" Nhưng chủ yếu, Thanh Bạch muốn "chĩa" thẳng thương hiệu điện thoại đắt tiền của mình về phía máy ảnh phóng viên mà thôi!!

Trong khi diva Mỹ Linh tiếp tục thể hiện hết kỹ thuật ca hát của mình với vẻ mặt vô cùng phiêu. Nhạc sĩ Anh Quân cũng tiếp sức ủng hộ: "Tốt lắm, cố lên quãng cao tí nữa đi em, chưa ai làm được điều đó đâu!"

Thái Trinh vừa đi học vội chạy đến sự kiện, tranh thủ "măm măm" đúng lúc phóng viên xin chụp hình. Đó là sự tích cho khuôn mặt "nụ cười của đau khổ"

Uyên Linh và Pha Lê "phím" nhau: "Phóng viên kìa chị ơi!! Cả hai trò chuyện rôm rả trước ống kính paparazzi, nhưng cô nàng nào cũng phải... "lộ" ra chiếc Iphone 4 sành điệu của mình!!!

Will (365band) có một khả năng đặc biệt, mỗi lần bị "cảm nắng" trước cô gái đẹp nào, tóc anh chàng lại dựng đứng như ngòi bút!

  Dường như sau ngày lấy vợ, Hiếu Hiền càng có nhiều kinh nghiệm... "cua gái"! Liệu có cô nàng nào nỡ từ chối khi anh chàng quỳ gối thế này???

Dáng dấp tặng hoa phong cách... nhún mình của "chàng mập" Hiếu Hiền khiến nàng cũng phải phì cười!

Later Renee

Later Renee trở thành người phụ nữ tự tin với khẩu hiệu: "Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người thiếu tự tin và không dám... chơi trội!!!"

Kim Kardashian có lẽ là một trong số những Sao nhiệt tình thử đồ nhất. Đi sắm sofa, cô nàng nhất quyết phải nằm ngả ngốn, nhún nhảy đủ kiểu, mặc cho sự dòm ngó của nhiều người!

   Selena Gomez

Mải mê với cảnh biển cùng người tình Justin Bieber bên cạnh, Selena quên luôn sự có mặt của lớp váy ngắn ngủn và mỏng tang của mình, mặc cho chiếc váy "đùa giỡn" với gió và độ ngắn!!!

Ảnh: Sưu tầm

Duy Anh - (Tổng hợp)