CƯỜI » Hài hước Sao

"Cười nóng" 10h10: Diễm Hương bỗng nổi hứng hóa... chim (P130)

Thứ tư, 25/04/2012 09:50

(Ngoisao.vn) - Hoa hậu Diễm Hương bỗng xuất hiện đầy cảm hứng trong bộ sưu tập áo dài, khiến cô xinh xắn và ấn tượng như một chú phượng đỏ rực lửa hay một nàng chim bồ câu trắng thanh khiết.

  Anh chọn ai? Bờ môi em chúm chím hay những cánh hồng? Nam Thành đang ngượng ngùng quay mặt đi đâu thế nhì? Ống kính ở đây cơ mà?... ... Hóa ra không dám nhìn trộm người đẹp Hoàng Oanh đang tắm... vòng 1 khủng! (Một cảnh trong phim "Bẫy cấp ba") Thanh Bùi vẫn với phong cách hát hết mình... hết mắt.

Từ ngày làm "Hot boy nổi loạn", Vĩnh Khoa bị rơi vào vòng tay các cô gái nổi loạn, Trà My muốn kéo áo, Thái Hà còn mạnh bạo "khám" quần!?! Hà Anh bỗng chốc xì tin như cô bé mới lớn Ban giám khảo "Bước nhảy hoàn vũ" nhớ đừng để Nam Thành nổi cáu Khi hoa hậu Diễm Hương hóa... chim? "Em như chim bồ câu trắng tung cánh bay giữa trời!" Khi Ngọc Hân đóng vai quý ông lịch lãm: - Thôi chết, quên chưa đánh xi Khi quý ông buồn ngủ

Justin hào hứng khi được fan ôm chầm, chỉ khổ cho bác vệ sỹ thè cả lưỡi để giải tán vòng vây. Trong khi Sean Penn cười như được mùa, Mikhail Gorbachev vẫn thản nhiên ngồi... nắm tay anh. Zac Efron cười duyên như gái mới lớn khiến Taylor Schilling nhăn mặt ghen tị. Tiết mục khoe chim của John Cusack có vẻ được số đông ưa thích. Cary Elwes: - Thôi chết, lại bị vợ lột ví rồi!  

(Sưu tầm)

Ti Tu (tổng hợp)