CƯỜI » Hài hước Sao

"Cười nóng" 10h10: Hà Anh muốn được hoá thành "thiên thần" Victoria's Secret? (P122)

Thứ ba, 17/04/2012 09:09

(Ngoisao.vn) - Hà Anh xuất hiện với những bộ bikini nóng bỏng, không khỏi khiến ta liên tưởng tới việc cô nàng đang muốn dự tuyển vào "đội quân" các thiên thần của Victoria's Secret...

Phải chăng vì quá đam mê được đứng trên sàn diễn của Victoria's Secret, Hà Anh đã nộp hình ảnh để... dự tuyển?

Xem ra, những bộ trang phục khá mới mẻ mà Hà Anh khoác lên người sẽ gây được thiện chí với ban tổ chức Victoria's Secret

  Một số bộ trang phục mang âm hưởng mới lạ như... "búp chuối" và "Người đẹp robot" phải chăng sẽ được bổ sung vào BST năm sau? Diễm Hương chăm chỉ quét dọn dưới nắng, nhưng lại che nón cho lưng? Lê Thúy ngạc nhiên: - Mình? Mà xấu thế kia sao? Hồng Quế vội đến kịp giờ chương trình, nên lại quên cô bạn áo ngực bé bỏng.

 

Nhật Kim Anh :" Em sẽ thể hiện màn ảo thuật tự cởi trói, chờ xem nhé!" Bị đánh bầm dập, cả nạn nhân lẫn "giang hồ" vẫn tạo dáng xì tin trước ống kính!

Cô dâu chuyển sang tập thể hình, còn quay phim trở thành người mẫu ảnh? Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh: - Buồn ngủ díp cả mắt lại rồi kìa? Thôi để anh đấm lưng tí cho bớt mệt! Noo Phước Thịnh tủi thân và tức giận tới phát khóc, lỡ chân đá trúng cái cạnh tủ - " Sao không ai đấm lưng cho Noo?" Khóc mãi sao Bụt vẫn không hiện ra thế này? Yến Trang và Quốc MInh: - Có phải tóc em thật không đấy, hay là... chị vừa để gói mỳ tôm ở đây cơ mà? Thư Kỳ há miệng thèm thuồng: - Oa, bánh sinh nhật mình đây sao, goặm mấy miếng là hết!

Jason Statham đang khốn khổ với răng miệng: - Giá có cái tăm ở đây thì tốt Cũng may đây là chiếc mic riêng của Chris Brown! Seima Blair và chồng Jason Bleick chụp ảnh "lộ hàng" cho con: - Giơ chân thế này đã hot chưa anh?

(Ảnh: Sưu tầm)  

Ti Tu (tổng hợp)