CƯỜI » Hài hước Sao

"Cười nóng" 10h10: Hoài Linh "đọ sắc" Nữ hoàng Ai Cập với Hà Hồ (P27)

Thứ sáu, 13/01/2012 09:18

(Ngoisao.vn) - Không có điều gì khiến danh hài Hoài Linh có thể "bó tay", kể cả việc đọ sắc với ngôi sao hàng đầu làng giải trí Hồ Ngọc Hà...

Hai 'Nữ hoàng Cleopatra' phiên bản Việt "đình đám" gần đây!

Danh hài Hoài Linh chưa khuất phục trước bất cứ thử thách nào. Anh chàng tự tin "đọ sắc" với hình ảnh Nữ hoàng Ai Cập cùng Hồ Ngọc Hà!!!

Hà Hồ có dáng ngồi gợi cảm, "Nữ hoàng Hoài Linh" cũng tạo dáng chuyên nghiệp chẳng kém!

Trúc Diễm quả là có... chuyên môn trong việc tạo dáng bất thình lình! Đang định bước đi thì phóng viên ầm ầm kéo đến, một bên chân đang bước dở đành đứng khựng lại, ngồn ngộn trong lớp váy!

Trong khi, Diễm Hương lại đổi style mới khi chụp hình trước các phóng viên, mắt hơi liếc đi kèm với đôi môi phụng phịu... làm duyên!!!

Trang Trần: "Uh thì chân chị chưa đủ dài bằng các em, thôi thì cho chị kéo cao váy lên, khoe da trắng mịn mà không cần đi tất giấy nhé!"

Điểm mạnh lớn nhất của "Nữ hoàng Dancesport" - Khánh Thi khi lấn sân sang ca hát chính là những màn vũ đạo khó hiểu của cô nàng, được kết hợp "nửa nạc nửa mỡ"!!!

Diện một bộ đồ khá "hiền lành" nên chẳng được paparazzi chụp! Mai Khôi đang ngẩn ngơ trên sân khấu nghĩ xem mai mình nên "khác người" theo cách nào để gây ấn tượng!

Mẹ con nhà Thảo Vân thi nhau "làm điệu" trước các tay săn ảnh!

Các con nhỏ thì còn có phần bỡ ngỡ, chứ mẹ thì thể hiện thoải mái nhé!!!

Phải chăng vì anh chồng Tạ Đình Phong không cho Trương Bá Chi thể hiện "nữ quyền" như thế này, nên tình cảm mới rạn nứt!?!

       Diện một lớp áo chùm ngắn giữa cửa hàng, Kelly Brook đang cố làm đẹp cho mái tóc hay để "nhấn nhá" vào vòng eo thon gọn đang được lộ!!!

Bài tập thể dục buổi sáng của vợ chồng Dougray Scott và Claire Forlani???

Ảnh: Sưu tầm

Tu Ti - (Tổng hợp)