CƯỜI » Hài hước Sao

"Cười nóng" 10h10: Hoàng Thùy, Diễm Hương: người chăn trâu, kẻ chăn ngựa (173)

Thứ năm, 07/06/2012 09:14

(Ngoisao.vn) - Hoàng Thùy và Diễm Hương đồng loạt thể hiện tình yêu thiên nhiên và động vật, bằng cách về quê chăn trâu, chăn ngựa

Trà Ngọc Hằng làm người nhái Diễm Hương hâm mộ Bật Mã Ôn nên quyết định chuyển nghề, thành gái dân tộc đi chăn ngựa? Hoàng Thùy cũng về quê chăn trâu để thêm thu nhập, hay là một mới cách rèn luyện vóc dáng? Mỹ Linh cười phớ lớ Phong cách cười tít mắt của bố con Trần Bảo Sơn Cách hôn con của chim rất được các ông bố bà mẹ trong showbiz Việt ưa chuộng, Trương Ngọc Ánh không ngoại lệ Trần Bảo Sơn nhí nhảnh trốn vào chơi với con gái: - Bố cứ vào chơi đi, không ai biết đâu Khi Thanh Thúy ghen tị ra mặt với chân dài Ước mơ của Huỳnh Đông: - Làm sao để anh có được cặp giò như em!

Phương Mai "dằn mặt" Đại Nghĩa

Đại Nghĩa "sống trong sợ hãi": - Giám khảo ơi, cứu em khỏi thí sinh với! Từ Hy Viên với phong cách múa cột mới? Hẳn George Lopez đang phải thè lưỡi dán tem cho cả một tá phong bì John Stamos: - Tại sao mình học dáng đứng ưỡn người khoe ngực như cậu mà không được? Coco đang cho chúng ta biết đâu mới là nghệ thuật?

(Sưu tầm)

Ti Tu (tổng hợp)