CƯỜI » Hài hước Sao

"Cười nóng" 10h10: Học cách "lột xác" như sao Việt (P69)

Thứ sáu, 24/02/2012 09:06

(Ngoisao.vn) - Để luôn gây được chú ý của truyền thông, các sao luôn phải biến đổi không ngừng, và họ đã nghĩ ra những cách "lột xác" không giống ai.

    Sau khi gây xao xuyến các người đẹp bằng hình ảnh chàng trai ngoan hiền, Ngọc Ngoan quyết định "nối tóc", giúp hình ảnh lãng tử hơn trong Bước nhảy hoàn vũ, Nhưng có nhất thiết phải làm bản sao của... Tarzan thế này không Ngọc Ngoan? Dường như lăng xê mốt "bụng  bự" đang là hot trend của các người đẹp. Có lẽ câu hỏi nhiều người đặt ra, làm sao Hoàng My có thể "lột xác" khiến vòng eo căng, xẹp nhanh chóng như vậy?

Nếu biết chuyên môn của mình luôn là nhảy nhót, Khánh Thi nên diện quần lưới hoặc siêu mỏng. Hơn là phải tự đục lỗ cho... thoáng khí chiếc quần lụa này! Sau bao lần bị "đâm thọt" bởi những bộ ảnh. Ngọc Quyên cũng đã biết "lột xác" trong suy nghĩ. Thôi thì không nude, ta thay bằng kiểu áo váy căt xẻ tứ tung, ít ra cũng có sự hiện diện của các thớ vải!!!

Hoàng Thùy và cách "lột xác" không kém phần kinh dị, với tạo hình đôi môi thâm tím và đôi má sâu hõm.

Thế nhưng sự "lột xác" ấy nhanh chóng được "các chàng thổ dân" hâm mộ, săn đón.

Anh Thư với những vùng khoét duyên dáng khoe vẻ đẹp gái một con, tuy nhiên, chất liệu mỏng của chiếc váy đã vô tình "khoe" ra những thứ không nên khoe.

Đinh Ngọc Diệp sẽ "lột xác" thành người cá với chiếc váy đầy vẩy lấp lánh?

Brooke Shields đang học phát âm chữ gì, mà phải vận động toàn bộ các khu vực trên khuôn mặt một cách khó nhọc vậy? Adam Sandler với nụ cười lỡ nhận quảng cáo, nên cười vô duyên cỡ nào cũng cố khoe ra miếng kẹo cao su. Jane Seymour cố gây chú ý với nụ cười phong cách mới, nhưng xem ra người ta dễ hiểu nhầm là cô ấy mới đi sửa răng hàm.

Carey Lowell đang đi đường bộ, nhưng có lẽ anh ấy nghĩ mình đang đi đường chim bay?

Janice Dickinson trong điệu bộ ngái ngủ, vẫn muốn lùa tay vào tóc để làm duyên, nhưng có lẽ ai cũng hiểu nhầm cô ấy đang quảng cáo dầu gội đầu, trước khi gội.

Duy Anh (Tổng hợp)