CƯỜI » Hài hước Sao

"Cười nóng" 10h10: 'Hội chứng' từ lăn khử mùi của Tăng Thanh Hà (P149)

Thứ hai, 14/05/2012 09:08

(Ngoisao.vn) - Với khoảnh khắc chộp ảnh vô tình, Thảo Trang và Trang Nhung đã bị 'lọt vào danh sách của những óc khôi hài' khi được tham gia quảng cáo dòng sản phẩm lăn khử mùi như Tăng Thanh Hà.

Đan Trường đang hát thì dạng chân, tung chưởng để lấy lại thăng bằng: - Sao cái sàn này trơn thế, may mà công lực mình thâm hậu!   Đoan Trang: Mình rất tự tin mỗi khi trình diễn như thế này từ ngày được Tăng Thanh Hà tư vấn loại lăn khử mùi cao cấp cho vùng 'sau cánh gà'

Không chỉ có Đoan Trang bị Tăng Hà 'dụ dỗ' mà Thảo Trang cũng nhanh chóng bắt nhịp để tự tin 'giang cánh' mà không ngại ngần trong mắt hàng nghìn khán giả. Hồ Ngọc Hà và "vũ điệu con cò" ? Tina Tình với phong cách ngầu và "men lì" Thủy Tiên đang cố làm duyên, ai dè... Góc chụp bất ngờ khiến cô bỗng già đanh với nụ cười, phí cả công làm dáng nãy giờ! Đoan Trang ngang nhiên "tụt" thắt lưng ngay giữa bàn dân thiên hạ   Ra là "thắt lưng kế", cố tình nhờ người đeo hộ để khoe vòng eo đẹp. Khánh Thy lắc mình khoe những đường cong gợi cảm Jiyeon (T-ara) dọa ma khán giả? Góc chụp khiến tư thế của thành viên Rania dễ gây hiểu nhầm Changmin giơ tay bất lực: - Sao ánh đèn chói đến mức không mở được mắt thế này! Lee Joon với vũ điệu loài khỉ? Tay Kim Kardashian và bạn trai cô đều có vai trò riêng với cơ thể cô. Jennifer Saunders và chiếc áo ngực hàng độc.

(Sưu tầm)  

Ti Tu (tổng hợp)