CƯỜI » Hài hước Sao

"Cười nóng" 10h10: Khi các quý ông cũng ganh đua nhau khoản "xì-tin" (P53)

Thứ tư, 08/02/2012 08:34

(Ngoisao.vn) - Đâu chỉ các quý cô mới "soi" nhau tại các sự kiện, các quý ông cũng muốn mình... phải là nhất!!!

Nhạc sĩ Quốc Trung: "Bao lâu nay bị gắn với cái biệt danh già nua và khó tính! Đã vậy mình phải thử kiểu ti hí mắt lươn, xì tin nháy mắt cho mới mẻ!"

Đạo diễn Quang Dũng: "Sao anh ta lại có thể nháy mắt chuyên nghiệp trước ống kính phóng viên mà không chút ngại ngần nhỉ?

- Uyên Linh: "Anh chơi chiêu gì độc hơn nữa đi cho anh Dũng phải ngả nón nể phục!" - Quốc Trung (chống tay): "Trò thì nhiều lắm em, nhưng sợ anh phô ra thì nhiều người không "tiêu hoá" hết được thôi!"

- Quốc Trung: "Đấy đấy, ông Dũng đã bắc chước nháy mắt rồi kia kìa" - Uyên Linh: "Ôi, chẳng đẹp, em vẫn ủng hộ anh hơn, yên tâm!"

Akira Phan cảm thấy may mắn khi vớ được chiếc quần phong cách Alibaba rộng thùng thình - "Mấy tháng rồi nhỡ chạy bộ nhiều quá, đâm ra chân to quá khổ, may có em quần này vớt vát"!

Pha Lê: "Em đang tập chụp hình với trăn để năm sau đi thi Vietnam's Next Top Model đấy nhé, đừng cười em!"

Diện váy ngắn cũn cỡn, Thái Hà vẫn vô tư "cưỡi" xe đạp cùng anh chàng Nam Thành...

Ngồi yên xe thôi chưa đủ, nàng còn đòi "đu mình" lên vô-lăng của xe, Nam Thành cười tươi thế thôi, chứ đang "vã mồ hôi hột" vì phải đỡ nàng trên chiếc xe!

Shauna Sand: "Vừa waxing chân, diện giày thế này mới khoe được làn da mịn màng chứ!"

Ashley Tisdale: "Khổ quá, chỉ vì thấy quảng cáo giảm giá 10% khi đến mua tại cửa hàng mà mình phải khệ nệ bê pizza về nhà thế này"!...

... Charlize Theron: "Em mới có 2 cái pizza là còn may đấy Ashley! Hãy nhìn chị xem, cũng chỉ vì tham giảm 5% mà phải vác đống đồ đây này!"

Mel B: "Con xem bụng mẹ có nhiều ngấn mỡ không, đã chọn màu đen và size to nhất rồi mà sao vẫn lộ bụng nhỉ"

Thấy toàn phóng viên của báo chí đình đám, Sharon Stone và Kathy Griffin liều mình hôn nhau và nghĩ thầm: "Đang mùa phim ế ẩm, làm nụ hôn này biết đâu lại được thành phiên bản 2 của Britney và Madonna và kiếm được kịch bản hay!!!"

Đừng nghĩ chỉ có các quý cô showbiz mới cần "khoe" ngực khủng, các ngôi sao của đội bóng bầu dục Lingerie Football League cũng thể hiện "đẳng cấp vòng 1" màu mỡ không kém ai!

    Rumer Willis: "Tiếc quá, biết vậy hồi đó nghe bố, thi tuyển đội bóng bầu dục, thì giờ vòng 1 của mình đã hoàn toàn khác ấy chứ!"

Ảnh: Sưu tầm

Tu Ti - (Tổng hợp)