CƯỜI » Hài hước Sao

"Cười nóng" 10h10: Khi các sao ngủ gật trên sân khấu !!! (P58)

Thứ hai, 13/02/2012 09:51

(Ngoisao.vn) - Làm việc quá chăm chỉ khiến các sao không khỏi "gà gật", Thủy Tiên "mượn" lưng 4 anh chàng để nằm ngủ trên sân khấu, trong khi Uyên Linh "ngủ mơ" trong lúc chụp ảnh bìa album "Giấc mơ tôi"

Lao động cật lực, cùng với khí hậu mùa xuân ẩm ướt có vẻ khiến các nghệ sỹ khá buồn ngủ... Hồ Quỳnh Hương  mắt vẫn díu lại. Uyên Linh vừa chụp hình album "Giấc mơ tôi" vừa "gà gật", thành ra lại rất hợp với tên album. Như Ý cũng không khỏi lờ đờ. Thủy Tiên buồn ngủ tới mức lấy 4 anh chàng vũ công làm giường cho mình tựa lưng. Hẳn ăn bánh Tét quá nhiều, khiến cân nặng của nàng vẫn 4 anh chàng phải khom mình mới đủ sức chống đỡ. Trà My đang đóng vai người máy thì... khưng lại vì buồn ngủ, liền đổ lỗi cho người máy hết pin.

Đàm Vĩnh Hưng xin phép cho nhắm mắt một phút cho đỡ... buồn ngủ.

Dương Triệu Vũ và lời kêu gọi : "Ai có nhẫn thì giơ nhẫn, ai không có gì thì giơ... tay" Lời kêu gọi lập tức nhận được sự phản hồi của đông đảo "quần chúng". Dương Triệu Vũ có tinh thần đồng đội rất cao, thấy nàng Bảo Thy xinh xắn đứng hát, liền vội vàng vẫy gọi thầy Đàm Vĩnh Hưng ra vui cùng "người đẹp"   Noo Phước Thịnh, Ngô Kiến Huy và cuộc chiến tranh giành tài sản không dứt: - Sao lại mặc quần mồi Valentine của anh đến đây thế này? - Cho em mượn cái nhẫn này đi hẹn hò đi. - Không được đâu, anh có mỗi một chiếc cho cô ấy. Cho em mượn nhẫn, rồi em cho mượn áo mồi đi Valentine. Bé Harper ngủ mơ, vẫn thè lưỡi trêu phóng viên.

Jennifer Garner hẳn đang giả làm một chú ếch với chiếc mồm rộng ngoác và đôi mắt trố?

Raquel Wel thản nhiên chỉnh áo ngực giữa sân khấu, hẳn cô ấy nghĩ rằng mọi "hành vi" làm đẹp đều duyên đáng?

(Sưu tầm)

Ti Tu (tổng hợp)
Tin mới