CƯỜI » Hài hước Sao

"Cười nóng" 10h10: Khi Mr. Đàm cũng thích "làm đỏm" khoe dáng (P18)

Thứ tư, 04/01/2012 09:10

(Ngoisao.vn) - Ai mà không muốn mình đẹp và lộng lẫy?, thế nên có những kiểu đẹp của các quý ông cũng khiến phái nữ phải "cúi mình" học tập...

Đừng tưởng chỉ có chiều cao và vòng 3 căng đầy thì mới tạo dáng kiểu xoay người nhé Trang Trần! Rõ ràng Mr. Đàm cũng lôi cuốn không kém với ánh mắt đầy khêu gợi, dáng dấp đứng chẳng thua kém siêu mẫu nào!!!

Để "hơn phân" các đàn em, Mr. Đàm cũng "làm đỏm" cho gương mặt thêm phần hồng hào, đôi môi đỏ... mọng nước, kèm theo chiếc khăn lông điệu đà trên cổ...

... Hình như hôm nay Nguyễn Cao Kỳ Duyên quên đeo kính áp tròng, nhìn xa ngỡ Mr. Đàm là người "chị em" nào mới đổi style tóc ngắn, hân hoan chạy ra chuẩn bị ôm lấy ôm để...!!!

Hình như Kim Thư bị "dí" nhầm vai, hình ảnh này khiến người ta liên tưởng đến... Thị nở gọi cá bống, chứ chẳng phải cô Tấm dịu hiền ngày nào!!!

Tấn Beo: "Bao giờ mắt em mở tròn căng, to hơn những trái nhãn này thì anh cho phép em ăn!!!"

Phương Trinh: "Phát dồ mất, người ta bán nước ngọt đóng chai thế hệ mới, lại vào hỏi sao nước mắm nhà chị có ga???"

Tom Arnold đang thực sự lo lắng, không biết đi qua trạm kiểm soát của sân bay, chiếc gối đính lò xo kim loại của anh có bị "tạm giữ" lại không!!!

Nhẽ ra quý ông Simon Cowell nên đi quảng cáo cho kính râm. Bởi ông đang thể hiện được gần như hoàn hảo công dụng của loại kính này. Vừa chống nắng, vừa "soi gái" với phong cách rất ngầu!!!

Cả tuần rồi mới được chồng cho đi chơi, chẳng trách Bethenny Franke vẫn phải bước đi trên phố sánh đôi cùng chàng, dù đang sở hữu tư thế gật gù như gà lên chuồng!

Steven Tyler nên kết hợp với Đoan Trang để tạo nên bộ đôi "gợi cảm" cho ca khúc "Tóc Hát"!!!

Ảnh: Sưu tầm

Tu Ti - (Tổng hợp)