CƯỜI » Hài hước Sao

"Cười nóng" 10h10: Khi mỹ nhân Việt cũng thích.... "tán tỉnh" nhau (P20)

Thứ sáu, 06/01/2012 09:29

(Ngoisao.vn) - Đâu chỉ có khác phái mới quyến rũ và lôi cuốn được nhau? Các mỹ nhân Việt cũng dần khẳng định "đẳng cấp" tán tỉnh của mình!!!

Áo sơmi trắng cắm thùng, tóc búi cao. Thục Quyên ăn vận như một quý ông lịch lãm để... quyến rũ được Ngọc Diễm!

Xem ra "chàng" Thục Quyên cũng sexy chẳng kém ai, mới chạm tay vào mặt mà nàng đã... mắt nhắm tịt liên hồi! Không hiểu nàng đang bị "chàng" lôi cuốn, hay đang ... sợ nữa!!!

Hà Anh nỗ lực thể hiện khả năng ứng dụng cao trong trang phục mình chọn. Bộ váy đen chùm bên ngoài khiến nhiều người ngỡ gia đình cô có truyền thống... đánh bắt cá!

Chung Lục Đề mải miết trò chuyện để làm vui lòng quý ông thượng khách quốc tế. Thế nhưng xem ra, có nhiều điều khiến vị khách này cảm thấy bị lôi cuốn và muốn khám phá hơn!

Quý cô LeAnn Rimes lại có cách "câu paparazzi" chú ý đến mình. Ai cần vóc dáng gợi cảm và thon gọn, chứ LeAnn thì thích ngược lại...

Cô nàng vô tư căng hết gân cốt để giữ cho bằng được trái bóng. Kết quả rằng, trông LeAnn cứ như thể một vận động viên thể hình hạng nhẹ. Đến mức cô bạn cũng phải "ngẩn người" nhìn khoảnh khắc này!

Kat Dennings: "Anh ơi, màu son này có đẹp không? Vị cafe đấy, anh có muốn... nếm thử không?"

Gần đây, bị chê có cặp giò "quá khổ", Vanessa Hudgens quyết định đi boot đến tận đầu gối, đùi thì dán cao nóng để làm tan mỡ. Thế này cứ an tâm mà xách theo đồ ăn trên tay thôi!

Jaekyung (Rainbow) đang biến mình thành một chiếc... dạ dày cá xinh đẹp?

"Y tá" Mariah Carey có cách thương chồng rất đặc biệt, nhảy luôn lên giường nằm cùng bệnh nhân để "chăm sóc" cho tiện!

Ảnh: Sưu tầm

Tu Ti - (Tổng hợp)