CƯỜI » Hài hước Sao

"Cười nóng" 10h10: Khi Sao muốn mình phải "độc" và "khác người"!!! (P63)

Thứ bảy, 18/02/2012 09:05

(Ngoisao.vn) - Độc và khác người, tiêu chí hàng đầu mà một số Sao muốn nhắm đến, để hào quang quanh mình lan toả rộng hơn, dẫu chỉ là len lói rồi vụt tắt!!

Mỹ Xuân, cô nàng Hoa hậu Nam Mê Kong trong bộ ảnh mới khiến nhiều người liên tưởng như nàng tiên cá xanh lét... mắc cạn!

Dường như để gây chú ý với các chàng "hoàng tử", nàng tiên cá này phải uốn éo đủ tư thế để mong có người giúp, đưa mình về với biển cả!!! Bất chấp cả việc "bó giò", treo thân lơ lửng trên cây!

Với sắc đẹp "nghiêng nước, nghiêng thành" của mình, bộ 3 Ngọc Trinh, Võ Hoàng Yến, Yến Trang chứng minh một điều: Nước đâu chỉ để uống, nó còn là một trong những vũ khí "chết người" giúp da thịt các nàng lộ rõ mồn một!

Sợ kém cạnh các người đẹp khác. Riêng Yến Trang thích "chơi trội" với màn" phơi lưỡi" trong không khí và "nhấm nháp" bên chai nước trong một dáng vẻ không thể khêu gợi hơn!

Với nét mặt có phần thái quá, có lẽ người ta sẽ liên tưởng ra cô nàng đang... phê thuốc hơn là bị mê hoặc bởi một loại nước giải khát!

Cũng nằm trong chiến dịch quảng cáo cho đồ ăn, nhưng cô nàng Kate Upton khoe ra vẻ gợi cảm và khiến người xem thấy rằng, không chỉ chiếc hamburger kia mới "ngon!"

Nhỡ tay làm "tử nạn" mất hàng trăm quả trứng, nữ diễn viên Sung Yuri không biết làm gì hơn là ngồi cầu nguyện cho các sinh linh bé nhỏ!!!

Jennifer Aniston đang tuyên truyền cho chị em phụ nữ: "Hãy luôn có sẵn một đôi giày cao gót, nó là vũ khí tối tân của chúng ta!!!"

Chưa dừng lại ở đó, cô nàng còn dạy "miễn phí" đòn lên gối để "đáp trả" những tay thích "bám đuôi"!

Nếu là ở Việt Nam, Anne Vyalitsyna sẽ không mất hàng trăm USD để sở hữu bộ váy "bồi đắp" thế này!

... Chỉ cần 2 tàu lá chuối là mọi chuyện đã hoàn toàn khác! Chưa kể đến gam màu sẽ ấn tượng hơn hẳn!!  

Nhiều khi, David Beckham vẫn luôn bị ám ảnh bởi hành động của các nhóc tì khi ở nhà, vậy nên đừng vội trách và hãy bỏ qua cho những phút "bốc đồng" thế này!

AnnaLynne McCord đang tiếc nấy tiếc nể vì chiếc váy của mình khoét chưa đủ sâu. Thôi thì đành đi dáng khum người, vừa khoe được gò bồng đảo, lại "lộ" cả miếng lót ngực... hàng hiệu!

Jennifer Aniston:"Khoan đã, sao chị lại có màu son này, đây là hàng hiếm người yêu tôi tặng dịp Valentine mà?" Malin Akerman: "Vậy em nghĩ chiếc váy này em cũng là người đầu tiên mặc à?"  

Từng tuyên truyền sống tiết kiện, Robert Pattinson đang minh chứng thiết thực bằng cách giảm chi phí dầu gội, dầu xả với kiểu tóc trọc lóc!

Ảnh: Sưu tầm  

Tu Ti - (Tổng hợp)