CƯỜI » Hài hước Sao

"CƯỜI NÓNG" 10h10: Khi Sao Việt "lật tẩy" nhau (P14)

Thứ bảy, 31/12/2011 09:34

(Ngoisao.vn) - Khi các Sao vô tình "lật tẩy" lẫn nhau, họ sẽ lâm vào tình cảnh éo le thế nào???

- Thu Minh: "Ô, sao cô em lại có cái quần đụng hàng với chị? Em cứ nói đi, hàng fake đúng không?" - Văn Mai Hương: "Chị hơi nhầm, hàng audi 100% nhé! còn được tặng kèm nhẫn trang sức đây này!"

Kinh nghiệm chụp hình quý báu mà Lê Cát Trọng Lý  và ca sĩ hải ngoại Nhật Hạ đem đến: Thân hình "cái kẹo" hay "đồ sộ" càng không nên đứng cạnh nhau, chỉ càng làm "lật tẩy" lẫn nhau mà thôi!!!

Không hiểu sau khi xem bức hình này, Nguyên Vũ có thấy hối tiếc vì tạo dáng cùng Á hậu Trương Thị May hay không!? Bởi khi đứng cạnh người đẹp sở hữu làn da bánh mật này, gương mặt "đắp phấn" dày cộp, trắng toát của anh chàng hoàn toàn bị "lật tẩy"!

Quả là nóng bỏng và nổi bật, nhưng dường như thấp thoáng đâu đó - hình ảnh của Jennifer Phạm như nàng tiên cá đang vận động để bảo vệ môi trường biển đặc biệt là các loài tảo, rong rêu,...!!!

Đôi khi, vác "2 trái bom" lên người thế này quả là trò chơi hết sức mạo hiểm!!! Nhưng biết làm sao, thú vui mới của những quý ông ngoài 50 như Doug Hutchison (Cặp vợ chồng siêu mẫu: Courtney Stodden và Doug Hutchison)

Anh chàng teenstar Justin Bieber dường như không cần chớp mắt, để hưởng trọn vẹn cái nhìn với màn múa bốc lửa của cô nàng kia!

Với phong cách né tránh paparazzi của Selena Gomez, e rằng cô nàng vẫn sẽ phải lên mặt báo với bài viết: "Quý cô mộng du giữa phố!"

  Có lẽ Miley nên cảm ơn hệ thống vệ sinh môi trường ở sân bay, đã giúp cô "hưởng thụ" cái ngáp ngon lành mà không lo sự quấy rầy của ruồi muỗi!!!"

Mọi người có thể thông cảm nếu người đẹp bị sóng đánh... tụt áo tắm! Nhưng trường hợp của Rihanna, để gió tạt tụt cả áo thế này thì quả là bất cẩn!

Phải chăng siêu mẫu Rosie Huntington-Whiteley tưởng tượng rằng mình đang lạc ở hòn đảo hoang với bạn trai? Và sẽ chẳng ai có thể "chộp" được những tư thế nằm "độc" của cô nàng!!!

Ảnh: Sưu tầm

Tu Ti - (Tổng hợp)