CƯỜI » Hài hước Sao

"Cười nóng" 10h10: Khi thần tình yêu phải lòng người đẹp ! (P55)

Thứ sáu, 10/02/2012 09:49

(Ngoisao.vn) - Thần tình yêu phải lòng người đẹp đã bắn những mũi tên lung tung, khiến ta có những cặp đôi kỳ lạ trong dịp lễ Valentine

Ngọc Trinh trong trang phục ngọt ngào và gợi cảm như vậy, liệu chàng trai nào có thể chối từ? Ngay đến vị thần tình yêu còn phải ngất ngây... Cường Se7en và Chip Pu biến buổi hẹn hò thành cuộc chơi với bóng bay. Cường Se7en muốn người yêu của mình được bay lên cùng bóng bay, tuy không được, nhưng trong lòng Chip Pu hẳn cũng vui sướng tới "flying without wing" rồi! Cả hai cùng hảo ngọt, mà Diễm Hằng cứ nũng nịu xin thanh kẹo của Mạnh Bin, khiến anh chàng cứ tần ngần tiếc.   Cả hai biến buổi hẹn tình yêu thành hẹn ăn. Mạnh Bin vì galan, nên phải đợi người đẹp ăn no ngủ say, mới rón rén nhón từng miếng bánh. Hồ Ngọc Hà đi diễn nhưng vẫn nhớ về 2 bố con ở nhà nên mới nhắm mắt mơ màng, phiêu như thế này.

  có đang hát bài "The power of love" không mà mạnh mẽ vậy?

Đoan Trang không thể nổi hơn với bộ trang phục bóng từ đầu đến chân, cho đến chuỗi hạt.   Tùng Dương với chiếc quần khá kỳ lạ, hẳn là quà của một ai đó rất quan trọng, nên anh nhất định phải mặc lên biểu diễn?

Xuân Lan và Quốc Trường biến buổi hẹn tình yêu thành buổi hẹn đọc sách.

Xuân Lan: Sao anh ấy cứ đọc sách mà không nói gì với mình nhỉ? Quốc Trường: Cô ấy cứ đọc sách thế kia thì làm sao mình nói được nhỉ?

Hẳn Trang Nhung và Quỳnh Anh sẽ cùng biểu diễn tiết mục "Kiếp đỏ đen", nên cả 2 mới ăn mặc kết hợp như vậy.

Lady Gaga hết gợi cảm lại chuyển đàn ông: Bậy bậy đến thế là cùng!  Kesha yêu chiếc áo tới mức mặc nó cũ sờn đến như thế này.

Erykah Badu hẳn sẽ có tiết mục biểu diễn trượt băng bất ngờ dành cho người yêu, thế nên cô ấy mới đi sẵn giầy trượt băng ra ngoài đường.

Rose McGowan với chiếc váy đặc biệt, mặt sau quá ngắn và mặt trước quá dài, nên cô vừa bị dẫm chân vào váy, vừa "khoe" được nguyên chiếc quần trong màu đỏ của mình.

Amber Rose hẳn đang cạnh tranh với "thương hiệu" "siêu vòng 3" của Kim?

Melissa Molinaro thấy vậy ngay lập tức "cong người" nhảy vào cuộc.

(Ảnh: Sưu tầm)

Ti Tu