CƯỜI » Hài hước Sao

"Cười nóng" 10h10: Khi vòng 1 "áp đảo" cả giọng hát (P47)

Thứ năm, 02/02/2012 09:12

(Ngoisao.vn) - Đâu chỉ có tài năng mới giúp nghệ sĩ thể hiện cái tôi của mình, hình thể cũng là một yếu tố quan trọng...

Xuất hiện trở lại sân khấu âm nhạc, Ngọc Anh (3A) mặn mà và gây thiện cảm lớn với bộ váy xẻ vòng 1 táo bạo!!!

 Ai có ý định "quay đầu" trở lại làng giải trí VPop hãy học cách của Ngọc Anh, ít ra hình thể cũng đã lấn át cả giọng hát khàn đặc trưng của cô nàng!

"Ôi, bố mẹ có diễn thì cũng có mức độ thôi! Hôn con đến méo cả má, xếch cả mắt thế này!!!'

Bảo Thy (với bàn tay chỉ trỏ): "Yêu cầu cậu đi ra ngoài ngay, tại sao lại diện đồ "mua 1 tặng 1" giống nhau đến sự kiện thế này!"

Diễm My: "Các anh phóng viên này buồn cười, phát quà từ thiện xong rồi mà cứ zoom vào mình mà chụp mãi, ắt hẳn vẻ đẹp của mình khiến... máy quay cũng không nỡ buông!"

Với tính chất đi làm từ thiện, thành ra Khánh Thi cũng biến mình thành đúng một cô nàng mộc mạc đến... phát hoảng. Nhìn hình ảnh của cô nàng, nhiều người sẽ liên tưởng đến cảnh Khánh Thi đang mệt mỏi hơn là đang tỏ ra thân thiện và giản đơn!

Keira Knightley: "Các anh chụp nhanh nhanh khoảnh khắc này hộ em, mai lên báo giật tít tài tử Viggo Mortensen "âm yếu" mỹ nữ nhé!"

Denzel Washington: "Tôi trả cho cậu 2 ngàn đô với điều kiện cậu đừng có tranh lời tôi nói, được chứ?" Ryan Reynolds: "Dạ, anh cứ nói quá, em nào dám ạ!!!"

- Selena Gomez: "Chà, anh chàng kia ăn cắp style quần tụt đến... háng của Justin Bieber nhà mình, quá tồi!" -  Eli Roth: "Kem sắp chảy kìa em, nhìn kìa!!!!"

Nicole Murphy tự tin diện đồ tập gym xuống phố, cùng phần ngực... ngồn ngộn...

Paris Hilton: "Chẳng hiểu chị nghĩ gì, chị Nicole Murphy ạ! Đâu nhất thiết phải phô trương lố như thế! Bằng chứng sống là em đây, hãy nhìn đống paparazzi đang kéo theo sau em!"

Justin Bieber: "Dạo này tôi thích chơi mốt tất màu mè xắn cao lắm, mà tôi chơi 1 mình thì bị dị nghị ngay, các ông đàn đúm cùng tôi 1 tí cho có hội đồng nhé!!!"

Tôn Yến Tư cứ thích chơi trội, dù váy chẳng vừa size mới mình, nhưng vẫn cố... "bơi trong váy"!!! ... Thành ra, cô nàng vừa đi vừa phải túm váy như thể "gái quê" lội ao làng!!!

Hình ảnh của Tôn Yến Tư nhanh chóng bị "chộp giật"!!!

Ảnh: Sưu tầm

Tu Ti - (Tổng hợp)