CƯỜI » Hài hước Sao

"Cười nóng" 10h10: Khi Xuân Bắc cũng muốn... xé quần...!!! (P46)

Thứ tư, 01/02/2012 00:50

(Ngoisao.vn) - Khi các sao nữ cứ thay nhau lên mặt báo với những trang phục nóng bỏng, nghệ sỹ hài Xuân Bắc cũng muốn thử.. xé quần lộ hàng, nhưng không biết anh sẽ nổi ra sao?

"Người đẹp ngủ trên... sofa" Trà Minh Hằng: Cô nàng cũng không có ý định chỉ mặc nội y thế này, mà choàng hẳn tấm chăn to dài kia, vậy mà trở mình làm sao, những đường cong làm chiếc trăn trôi tuột xuống đất.

Thấy các sao nữ nóng bỏng vậy, Xuân Bắc cũng muốn thử, nhưng kết cục bị bắt vì tội... dám mặc quần lộ hàng: - Vì sao em không được lộ hàng, mọi ngôi sao nữ đều được, sao em lại không? - Vì người ta lộ, còn có anh và chú muốn nhìn, chứ chú lộ, ai thèm nhìn? Đây là tội "làm mất mỹ quan đô thị"

Xuân Bắc đành phải "tự xử" bằng cách dùng khóa "to bản" để khóa chiếc quần lại cho khỏi hở ra.

Biết Vân Dung dễ "tung tin", Xuân Bắc phải "bịt ngay đầu mối": - Đừng nói tôi lộ hàng, không ngày mai mấy ông bán báo dạo lại leo lẻo "Trang nhất các báo đưa tin, Xuân Bắc lộ hàng mà không ai thèm nhìn... " thì xấu hổ lắm.

Trong khi Xuân Bắc chỉ lo..."nổi tiếng", Xuân Hinh lại chăm chỉ làm ăn. Biết giá xe cộ những ngày sau Tết vẫn đắt đỏ, Xuân Hinh vừa làm xong album cười là tranh thủ làm ngay vài cuốc xe kiếm thêm. Anh cũng chứng tỏ bản chất "sao" của mình với đôi tất theo mốt cọc cạch.

Anh Đức Hải đã chán với mô đen đầu trọc, quyết định đi "nối tóc" chơi xuân. Xin tham gia quảng cáo dầu gội đầu, vậy mà không hiểu sao lại nhầm sang quảng cáo bột giặt tẩy trắng.

Tuyết Lan tham gia thử thách "bắt sống" một con vật từ bình này sang bình khác, cô ấy đang hớn hở định "tay không bắt giặc"

Nhưng khi biết đó là một chú lươn - thuộc động vật da trơn mà cô rất sợ , cô đành dũng cảm nhón nhón ngón tay hoàn thành "nhiệm vụ bất khả thi", và mặt mũi sợ hãi nhắm tịt đến mức... "ti hí mắt lươn.

Đức Tiến tận dụng đến mức dùng bụi cây làm giường thì... chắc không ai vượt nổi. Không biết ngày Tết anh có mắc lỗi uống rượu say không, mà bị vợ phạt ra tận đây.

"Ngủ say" tới mức bị trét phấn vào mặt để chụp ảnh cười mà không biết.

Hẳn Jenifer Nicole Lee quá "tận dụng" mấy mẩu vải thừa làm bikini, nên giờ mới khốn khổ vì chiếc áo không đủ sức che vòng 1 quá đầy đặn của mình.

Nicola Roberts với chiếc váy đáng yêu như búp bê này, ta vẫn không khỏi tự hỏi:  Có phải cô ấy đã tận dụng chiếc khăn trải bàn nhà không, nhất là khi có một đường viền chạy dọc theo... mép bàn?  
Steven Tyler hình như bất ngờ nhìn thấy khuôn mặt mình trong gương? Anh ý  có vẻ rất sốc khi ngỡ ngàng "nhận ra chính mình"? Vanessa Hudgens mắt chớp chớp và bờ môi cong nũng nịu. Sử dụng sự nổi tiếng của mình không đủ, cô ấy đang dùng bộ mặt tội nghiệp nhất để nài nỉ, nhưng xem ra có vẻ... phản tác dụng.  
  NaoMI Watts và Liev Schreiber chứng tỏ mình là cặp đôi hoàn hảo khi vòng 3 của nàng kết hợp hoàn hảo với vòng... đầu của chàng, tạo nên một bức ảnh hết sức thú vị, không khỏi khiến ta hiểu nhầm anh chàng Liev đang cong người  khoe vòng 3 của mình.
 
Angelina Jolie: "Kìa! Con lớn rồi kia mà sao vẫn đặt tay... như vậy!"

 

Ti Tu (tổng hợp)