CƯỜI » Hài hước Sao

"Cười nóng" 10h10: "Khoe" ngực không còn là chuyện riêng của... cánh đàn bà! (P64)

Chủ nhật, 19/02/2012 10:12

(Ngoisao.vn) - Khoe là một chuyện, cách khoe thế nào cũng là yếu tố quyết định không nhỏ đến hình tượng của các Sao!!!

Ngày nảy ngày nay, bất cứ ngôi sao loé sáng cũng muốn một lần... "khoe" da thịt trong giới showbiz. Nếu theo như vốn dĩ, các đấng mày râu sẽ có cách khoe thân hình lực lưỡng của mình với phong cách rất nam tính! Còn ngược lại, các người đẹp sẽ e ấp, dùng tay để che chắn lấy những bộ phận nhạy cảm của mình...

 

Thế nhưng giờ đây, thay vì tạo cho mình vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ, anh chàng người mẫu Vũ Nam Việt lại thích lấy những gam màu sắc loè loẹt, cùng những tư thế nhạy cảm. Trong khi, tạo hình của Hoàng Oanh - Next Top Model còn có phần... cá tính, mạnh mẽ hơn!

Cùng kiểu tạo dáng bên ghế, ai cũng sexy, khoe trọn... đường cong!

Phải chăng không được vô tư "khoe" vòng 1 là một trong những... bất lợi của các quý cô? Trong khi các anh chàng lại tạo dáng với những hành động chẳng mấy mạnh mẽ!

Chàng thì "bên mở, bên che", nàng thì dùng tay ôm trọn bầu ngực!!!

Giải vàng Siêu mẫu 2002 Thu Hằng khuyên nhủ: "Quan trọng là số đo bao nhiêu, còn đâu kín cổng cao tường như em vẫn gợi cảm đấy thôi! Nhớ tô điểm thêm bằng kính Harry Potter cho nổi bật nhé!"

Nhảy nhót quá sung trên sân khấu, Thái Hà khiến chiếc áo ngực nhỏ bé bị "tra tấn" bởi vòng một!...

Cô nàng vẫn vô tư lắc mình điệu nghệ, mặc cho chiếc áo ngực đang "tung tăng" nằm sai vị trí, nhìn như thể mặc sai kích cỡ, khiến bầu ngực không thể được che chắn!!!

Áo có thế nào đi nữa, vẫn cứ phải cười thật tươi trước máy ảnh đi đã!

Chí Thiện: "Bikini của em khiến anh liên tưởng đến cục kẹo gôm màu cam ngày bé hay ăn!!!"

Chí Thiện: "Hôm nay anh ra biển thấy con gái nhà người ta ăn vận... trong sáng, vô tư lắm! Còn em sao cứ diện mãi sơ mi kín cổng cao tường thế???"

Có lẽ Lauren Goodger nên được vinh danh là "Quý cô bảo vệ sinh vật tốt nhất!" - Lauren Goodger : "Ối đừng đẩy, đang có một đoàn kiến đi qua, hãy dừng lại để chúng... qua đường!"

Đến mức quàng tay, giữ chân người bạn lại để tránh... nguy hiểm cho đàn kiến, và khiến giày dép rơi tứ tung

Nếu anh chàng Chris Brown có những hành động ngộ nghĩnh như thể... nô đùa với chim trên biển thế này, liệu Rihanna có lỡ lòng nào bỏ rơi???

   Khổ nỗi mải chạy theo bắt diều hâu, anh chàng để gió tốc... tụt cả quần!

Ảnh: Sưu tầm

Tu Ti - (Tổng hợp)