CƯỜI » Hài hước Sao

"Cười nóng" 10h10: Lê Hiếu - Mai Hương với nụ hôn của chim (P61)

Thứ năm, 16/02/2012 09:04

(Ngoisao.vn) - Nhìn cảnh cặp đôi Lê hiếu và Văn Mai Hương hôn nhau ríu rít như cặp chim non, không khỏi khiến các sao ghen tị và đòi học theo.

Lê Hiếu bất ngờ bị Văn Mai Hương tấn công, may anh "chống trả" kịp thời,  hai người đáng yêu như cặp chim non đang bón mồi trên sân khấu.

  Phi Thanh Vân và hành động hết sức khả nghi với người đàn ông lạ: - Anh cũng phải hôn em đắm đuối như cặp Lê Hiếu - Mai Hương!

Phương Linh hát quá hăng, khiến Hà Anh Tuấn phải giữ tay: - Cứ bình tĩnh mà hát, đưa tay đây anh đỡ không ngã giờ!

Có lẽ hoa hậu Mekong Mỹ Xuân tưởng nhầm là đêm tiệc Haloween chăng? Nếu không cô ấy đã không trang điểm theo phong cách nhát ma này? Để có khuôn hình độc Phạm Anh Thư đã không ngại chèo vẻo hiên ngang tốc váy cao đỉnh tầng thượng, giữa không chung, thế mới biết: 'ở đây mát quá! Chỗ nào cũng mát' Daniel Radcliffe: Hãy xem kiểu lưỡi chun gập của tôi này   Và đây nữa!

Dennis BassoBasso dù ngã nhưng vẫn phải cố nhìn xem đã "lộ ngực" chưa!

Belen Rodriguez: Mình cúi vậy có sâu quá không nhỉ? Dù sao cũng đã dán ngực rất kỹ để tránh hở rồi. Đố mà lộ hàng đấy!!!

Hãy xem vòng ba của tôi - cô Kim siêu vòng ba cũng phải chào thua nhé!

Các fan có nhiều cách bày tỏ sự hâm mộ, nhưng miệng nói tay lấn tới thế này, không biết The Situation đang vui hay e ngại.

(Ảnh: sưu tầm)

Ti Tu (tổng hợp)