CƯỜI » Hài hước Sao

"Cười nóng" 10h10: Minh Quân "sàm sỡ" bạn nhảy? - Anh Thư "dọa dẫm" BGK! (P135)

Thứ hai, 30/04/2012 09:53

(Ngoisao.vn) - Khoảnh khắc vô tình khiến Minh Quân như đang "có ý đồ xấu" với bạn nhảy, trong khi đó Anh Thư đến ban giám khảo cũng không tha "dọa nạt"

Khoảnh khắc vô tình khiến Minh Quân như đang bối rối vì lỡ tay "sàm sỡ" bạn nhẩy Thanh Vân muốn làm người cá mắc lưới? Anh Thư lại muốn làm báo gấm Châu Phi? Diễm Hương xứng đáng là "hoa hậu xì tin" Người đẹp không  từ bỏ phút giây nào để pose hình Và lôi cả Phan Anh vào cuộc    Chị Chanh biến sàn diễn thành công viên với tiết mục "máy bay lên thẳng" Đu quay xoay tròn   Anh Thư và bạn nhẩy trong phút giây "bạo lực" Rồi cả 2 quay ra "dọa nạt" cả ban giám khảo   Sao bạn nhẩy của Yến Nhi mải nhìn theo cô nào đến buông tay đánh rơi cả người đẹp? Nam Thành với ý tưởng khác lạ khiến cả anh và bạn nhẩy há hốc miệng vì bất ngờ? Nam Thành nghỉ ngơi vẫn không nghỉ chu môi làm dáng Thùy Dung hẳn lấy vải buồm làm váy, nên phải có trách nhiệm với phần cánh buồm còn lại?

Russell Brand với dáng đứng mà bất cứ quý cô yểu điệu nào cũng nên tham khảo Mặc bạn gái nói gì thì nói, ánh mắt và đôi môi Amy Childs vẫn mải đuổi theo chàng trai nào bên đường? Jennifer Lopez đang ra mật hiệu bằng tay: - Nhớ vào Facebook nhấn Like cho tôi đấy!

Emma Roberts có lẽ không cần quảng cáo nội y lộ liễu đến mức để nó trồi hẳn ra so với cơ thể đến vậy.

(Ảnh: Sưu tầm)

Ti Tu (tổng hợp)