CƯỜI » Hài hước Sao

"Cười nóng" 10h10: Muôn vẻ đụng "hàng" của sao Việt (P26)

Thứ năm, 12/01/2012 09:37

(Ngoisao.vn) - Có rất nhiều cách để đụng hàng, và cũng rất nhiều chỗ có thể... đụng!

Khi các sao "đụng "hàng", có rất nhiều cách và rất nhiều chỗ để "đụng hàng" Chán đụng hàng, hai người đẹp Kim Minh và Ngọc Bích ...chuyển sang đụng... vòng một!

Đại Nghĩa: Ai cho chị Chanh đụng hàng màu tím với em!! Ai cho chị cười, phải "chu mồm" như em thì mới mong tranh giải "cặp đôi Xì tin"

Minh Hằng: "Sao không ai cho tôi đụng "hàng"???

  Jennifer Phạm gọi điện cho con trai: "Đến giờ Taxi bị cấm đường rồi, gọi Siêu nhân Bảo Nam bay qua đón vậy"

Bảo Nam: "Mẹ bảo điện thoại rung mới được lôi trong quần ra,không là bị cướp đấy! Nhưng mãi sao không thấy rung để đi đón mẹ!!!"

Cặp đôi "Nam" và "Trúc" gặp lại nhau tay bắt mặt mừng: "Hải ơi, cho mình bông hoa cài đi, hôm nay chạy chương trình nhiều, quên phụ kiện, "Bỗng dưng muốn khóc" quá!!!!" - Không được đâu Hà ơi, thế thì Hải còn gì là "hot boy nổi loạn" được nữa!

Chân dài thì phải diễn thời trang, chân... không dài mới được thiết kế thời trang!!! Bạn thấy đội hình thế nào?!

Andy (Shinhwa): Ai cho cậu đụng hàng màu tím của anh... và chị Chanh! Niel: Ôi! Em có lỗi, em xin nâng bóng thay tạ để tạ lỗi! T_T"

2 anh chàng Super Junior: "Nhìn cô ấy lại nhớ những ngày còn bé bị bố lôi ra đánh, hôm nào cũng phải độn 2 quyển sách dầy dặn như thế kia!!!"

"Dàn mướp" của Francesca Frigo đã chín tê tái, sắp rụng đến nơi mất thôi!!!

Rosie O'Donnell đang nhìn cô gái đằng xa xa với thái độ không hài lòng: "Con gái con nữa phải giữ ý giữ tứ nơi công cộng chứ, sao lại hành động thế kia"

Layla Flaherty: "Ngồi thế này mới không bị lộ hàng. Cuối năm rồi, cũng phải cố nghĩ ra tư thế mới, biết đâu được bình chọn giải "Dáng ngồi đẹp nhất của năm"!

Ảnh: Sưu tầm

Tu Ti - (Tổng hợp)