CƯỜI » Hài hước Sao

"Cười nóng" 10h10: Mỹ nhân thi nhau đọ... thế mạnh gợi cảm (P67)

Thứ tư, 22/02/2012 08:23

(Ngoisao.vn) - Với sao, sở hữu một thân hình đẹp, gương mặt hoàn hảo hay vòng một căng đầy cùng cặp chân thon dài... có lẽ là 'tài sản' lớn nhất để đem ra gây chú ý với mọi người.

Trong khi Thanh Hằng khoe "báu vật" là xế hạng sang đến tham dự sự kiện, kèm theo vòng 1 căng đầy lấp ló sau lớp áo xẻ sâu ngút ngàn... "Bà mẹ 1 con" Jennifer cũng vô cùng tự tin "chạm mặt", mang danh "bà mẹ một con", để khẳng định vòng 1 chẳng mấy thua kém của mình, có phần còn "mỡ màng" và áp đảo nhiều đối thủ.

Nếu đang "loá mắt" bởi màn so ngực bên trên, bạn đọc sẽ còn thấy thú vị hơn với cuộc tỉ thí đo chân thon dài của 5 cô nàng. Bạn sẽ chọn ai, một quý cô khéo léo khoe đủ các bộ phận bạc tỉ như Anh Thư? Hay quý cô thích gây tò mò cánh đàn ông bằng bộ đồ "kín c ổng cao tường" gam trắng nhưng vẫn "khúc nào ra khúc nấy" của Vân Trang? Nói gì thì nói, Phi Thanh Vân vẫn là quý cô đang sở hữu những bộ phận đắt giá nhất! Gì thì gì, cô nàng cũng công khai mình là "Nữ hoàng dao kéo"

Nhưng xem chừng, độ "sồ sề" của Vân ngày càng nặng kí, khiến chàng tễu cũng sán lại trêu ghẹo Chẳng nói ai cũng rõ, cái đắt giá nhất của một người mẫu là cặp chân thon, dài nuột nà. Thế nhưng phải công nhận, Trang Trần liều mình khi dám công khai phần đầu gối nhăn nhúm chưa được qua xử lý của anh bạn Photoshop!

Các người đẹp cứ liên tục so bì, khiến "chị Hội" đến ngày cưới mắt máy vẫn hấp háy không yên: -Thôi, hôm nay ngày vui của chị! Đừng ganh đua nữa! Để mai tính, để Hội tính, nhé!

Mới gia nhập hội những quý cô chuyên khoe "báu vật", Lan Phương chỉ dám rụt rè ra mắt bằng bộ xiêm y trong suốt! Chứ chưa dám khẳng định chủ quyền với những vòng đo của mình.

Salma Hayek di chuyển chậm rãi, đề phòng ngã ngửa, do khu vực phía trên quá nặng nề của mình? Kim Kardashian có thể che mặt, xõa tóc để giấu mình, nhưng vòng 3 "thương hiệu" đã luôn tố cáo cô ấy là ai. Sharon Stone với chiếc áo rách bươm khó hiểu, hẳn cô phải tiết kiệm quần áo để có tiền mua Iphone, hay đó là hậu quả khi "bản năng gốc" (tên bộ phim nổi tiếng do Sharon Stone thủ vai) của cô lên tiếng ?

Ba người sung sướng lái tàu hỏa, có điều Shaquille vẫn mải mê khoe chân dài, đến nỗi xịch mông, đẩy bay anh chàng Ali rớt khỏi đoàn tàu. Kelly Ripa mặc áo mỏng trong suốt để khoe trọn 3 vòng, nhưng cái chúng ta thấy được lại là vòng 3 lép kẹp phản chủ.

Siêu mẫu Belen Rodriguez đạt đỉnh cao gây sốc khi khoe một hình xăm chú bướm ở gần khu vực nhạy cảm, cô cũng thích chơi "đuổi hình bắt chữ?"

Viola Davis không chịu thua kém sao nào khi chèn ép 2 "quả bom" của mình, chỉ khổ mọi người xung quanh luôn phải chăm chú nhìn, đề phòng chúng có thể nổ bất cứ lúc nào.

Thấy bóng hồng từ xa đang ngắm nhìn mình, Russell Simmons vội bật dậy chứng tỏ bản lĩnh đàn ông dù mắt vẫn lờ đờ.

Ti Tu (tổng hợp)