CƯỜI » Hài hước Sao

"Cười nóng" 10h10: Mỹ nhân Việt "dìm hàng" quý ông 'không thương tiếc'! (P137)

Thứ tư, 02/05/2012 10:04

(Ngoisao.vn) - Chiều cao vượt trội khiến Phương Thúy không tránh khỏi liên tục "dìm hàng", biến mọi người xung quanh trở nên nhỏ bé.

Trà Ngọc Hằng thản nhiên để lộ đầu ngực Chi phí trang phục quảng cáo của Thái Hà không dành cho áo ngực, nên người đẹp đành tiết kiệm? Chiến trường quá nóng bỏng khiến Thái Hà cuối cùng đành buông vòng 1 Elly Trần kín cổ nhưng vẫn phải hở ngực cho khỏi khó thở Vẫn quá "nóng", người đẹp tiếp tục hạ trên nâng dưới. Mai Phương Thúy với chiều cao "quá khổ" khiến cô như người khổng lồ và biến mọi người thành người tí hon

Thanh Hằng cũng chẳng lấy làm ngần ngại khi nhìn cảnh tượng đạo diễn Quang Dũng phải... nhón chân để với ngang với vóc dáng của người đẹp! Ngoài giờ làm ban giám khảo BNHV, Khánh Thy còn làm manơcanh bán thời gian? Lỡ mặc nguyên cây trắng và sửa xe, Mr Đàm đành hy sinh... - Mặt bẩn còn rửa được, chứ áo bẩn thì... Jessica Simpson với vòng 1 bất thường muốn bay ra ngoài như 2 quả bóng Không hiểu Kanye West giấu gì quá nặng trong quần mà khiến nó tụt xuống không cứu chữa Gwyneth Paltrow cho thấy vai trò to lớn của mỹ phẩm, hoặc cách đơn giản để hóa thân thành phù thủy.

(Sưu tầm)

Ti Tu (tổng hợp)