CƯỜI » Hài hước Sao

"Cười nóng" 10h10: Náo nức đón Tết "phong cách" sao Việt (P36)

Chủ nhật, 22/01/2012 09:28

(Ngoisao.vn) - Năm mới đã cận kề, cùng Ngoisao.vn thư giãn trong khoảnh khắc để đem tiếng cười rộn ràng cho một năm may mắn...

Cả gia đình nhà Thuý Hạnh đưa hai nhóc tì Suli và Suti dạo phố Tết, cá cô nhóc nhảy... cật lực để với tới được những thông điệp may mắn dịp tết!...

Thuý Hạnh và ông xã thấy con nhảy... hăng quá nên bế 2 con để được thoả lòng!!! "Ôi, biết thế để mẹ bế thì sẽ chạm được đến câu chúc, chứ bố thì... chưa ăn thua!!!"

Khán giả: "Ôi chị Khởi My ăn mặc như công chúa mùa đông kết hợp với chị Kính Hồng ấy nhỉ! Ấm quá!"

Hoàng My diện áo yếm, trổ tài gói bánh chưng>g...

.... Ôi thôi, người đẹp không quen việc, trông nồi bánh mà ngủ quên thế này thì có mà... mất Tết!

Dương Triệu Vũ vốn khát khao được hoá thân trong phim cổ trang và múa kiếm. Thôi thì hôm nay có cây dù, "múa" tạm vài đường cho đỡ... ngứa nghề!!!

  Danh hài Gia Bảo luôn đợi dịp Tết hiếm hoi để có thể diện... bất cứ thứ gì mình muốn! Gia Bảo: "Thì coi như một bộ ảnh vui chúc mừng năm mới tới độc giả, ai nói gì được mình!!!"

Miley Cyrus: "Chị có cái lưỡi ngắn quá, nhìn lưỡi em duyên thế này cơ mà!" Kelly Osbourne: "Nhưng môi em không xinh bằng chị nhé!"

Zooey Deschanel: "Chà, chị này dùng nước hoa gì nom mùi quen quen!!" Lea Michele: "Suỵt, chị xịt trộm của cái anh phía sau đấy, anh ấy đang đim tìm, đừng quay lại nhìn!"

Eric Stonestreet: "Ôi, cuối cùng tôi đã được chụp cùng với Madonna, đừng cười, chụp kiểu "khoảng cách" thế này mới đang mốt nhé!"

Ảnh: Sưu tầm

Tu Ti - (Tổng hợp)