CƯỜI » Hài hước Sao

"Cười nóng" 10h10: Ngọc Anh khâu váy che vòng 1 đầy, các mỹ nhân đồng loạt "xuống tóc" !!! (80)

Thứ ba, 06/03/2012 09:17

(Ngoisao.vn) - Chiếc áo xẻ quá sâu khiến Ngọc Anh buộc phải khâu áo, điều đó vô tình khiến vòng 1 của cô bị "áp bức" mạnh tới mức "ngộp thở"

Ngọc Anh đã nghĩ ra "bí kíp" mới cho vòng 1 của mình: - Chị cứ khâu chặt tay cho em, phải để nó ngộp thở thì trông mới càng sexy được! Không cần tới công nghệ "kim chỉ", chiếc váy bó sát của Trà Ngọc Hằng cũng giúp vòng 3 của cô như muốn nổ tung! Khi những bộ trang phục không còn gây nổi bật, các sao liền quyết định "xuống tóc" để thay đổi hình tượng. Tâm Tít với mái tóc ngắn dễ thương, nên cũng phải tỏ ra "xì tin" cho phù hợp.  Thanh Thúy và Ngọc Ánh bị "đụng hàng" mái tóc ngắn, khiến Ngọc Ánh tần ngần: - Biết ai cũng cắt tóc ngắn thế này thì thà không cắt, còn đỡ đụng hàng! Hoàng My để tránh giống ai, liền chọn mốt tóc bên ngắn bên dài!

   Uyên Linh đã đổi sang hình tượng "người thét tình ca"? Siu Black "gào" vang ca khúc "Em muốn sống bên anh trọn đời", nhưng nhìn biểu hiện của cô, liệu có ai còn dám "sống bên Siu tạm thời"? Diễm My ngạc nhiên cho tới bất bình: - Tại sao mọi người đều mặc hở sexy, tôi đã phải mặc kín cho nổi bật, mà vẫn bị đụng hàng là sao? Coco hẳn khiến mọi người không thể rời mắt vì ai cũng sợ... cô có thể nổ tung bất cứ lúc nào. David Haselhoff có thể khiến mọi người cười không phải bởi câu chuyện anh đang kể, mà chính bởi dáng điệu của mình. Melanie Griffith rời quán ăn vẫn thòm thèm liếm láp những dư vị còn sót lại và tự ngồi tưởng tượng Alessandra Ambrosio bước cao chân: - Vừa khoe được chân dài, và còn khoe được một số thứ khác! Sự nóng bỏng đến ngộp thở của một bóng hồng lướt qua khiến Joel Madden gặp vấn đề về hô hấp?

(Sưu tầm)

Ti Tu (tổng hợp)