CƯỜI » Hài hước Sao

"Cười nóng" 10h10: Ngọc Trinh đọ từ vòng 1 tới vòng 3! (P70)

Thứ bảy, 25/02/2012 09:03

(Ngoisao.vn) - Ngọc Trinh với những số đo hoàn hảo, nên cô không ngần ngại tự hào "ưỡn ngực" đọ các vòng, trong khi đó ca sỹ Phan Đình Tùng chu miệng, đọ... môi với nàng dâu mới rước về.

 Ngọc Trinh và Quỳnh Thư với nụ hôn... vòng 1  - Đọ xem ai to hơn nào? Chú rể Phan Đình Tùng "gạ gẫm" cô dâu - Chúng mình chu môi xem ai "xì tin" hơn nào? Hết đọ môi, cặp đôi chuyến sang đọ mũi. Phan Đình Tùng say nên tưởng nhầm ông ngoại của vợ là vợ, hay là anh  định đọ xem trán ai bóng hơn? Hoàng Thùy và Tuyết Lan lớn tướng vẫn thích chơi trò "bịt mắt bắt dê" Với dáng vóc siêu mẫu và siêu...  mỏng, khi che mặt, ta khó lòng biết được đâu là mặt trước mặt sau của Hoàng Thùy.

Hồng Hân nằng nặc đòi Trương Đan Phong cõng mình: - Em nặng thế này mà cũng bắt anh cõng thì anh cũng chỉ có nước... hóa đá!

LeAnn Rimes với vòng một lồi lõm khó hiểu.

Michael K.Williams với phong cách thắt nơ mới, nếu không làm sao gây chú ý được! Terrence Howard nhìn người đẹp đầy khao khát - Mới nhìn khuôn mặt xinh đẹp thôi đã muốn cởi... cà vạt! Kimora Lee Simmons với cái nhìn ngạc nhiên đầy so đo: - Trời ơi, tại sao cô ấy còn có vòng 1 khủng hơn cả mình! Hẳn Simon Cowell vì mải mê với những người đẹp, nên thay vì uống bia, đã mang nhầm chai nước rửa bát ở nhà? Việc cánh đàn ông ngắm nhìn các cô gái trên bãi biển không có gì mới, nhưng là con gái mà Angela Simmons cũng phải há hốc mồm trước một bóng hồng thì thật kỳ lạ!  

(Sưu Tầm)

Ti Tu (tổng hợp)