CƯỜI » Hài hước Sao

"Cười nóng" 10h10: Những bộ trang phục... kiểu Úc của sao!!! (P85)

Chủ nhật, 11/03/2012 09:36

(Ngoisao.vn) - Phải chăng đôi khi vì chạy quá nhiều show, các Sao chẳng quan tâm kĩ đến những gì mình mặc lên sân khấu???

Phần điểm nhấn ở eo của Phương Thanh khiến nhiều người liên tưởng như cô vừa chạy từ hàng hải sản về, nhảy ngay lên sân khấu, rốt cuộc là vỏ hải sản vẫn "bám" trên người!

Phải chăng Mỹ Tâm đang đánh động rằng mình rất khao khát được 1 lần vào quân ngũ, khoác lên người những bộ đồ dàn-di???

Phạm Thanh Thảo khiến thân hình mình mất cân đối, chỗ teo, chỗ phù như thể quả bóng bay sắp mất khi!

Hình như đang diễn sung trên sân khấu, bất ngờ quần Quang Hà bị rách , phải nhờ đến những cặp chân của các người đẹp!!!

Quang Hà chỉ trỏ: "Ấy ấy lui xuống tí nữa em ơi!!!"

Khác múi giờ, cùng với các hoạt động liên tục trong ngày tại 'Top model of the World' phải chăng khiến cặp mắt của Hoàng Thuỳ chỉ nũng nịu đòi đi ngủ thôi, mắt bồ câu... con cụp, con xoè rồi kìa!!!

Có lẽ Công Vinh nên được xếp vào người đàn ông vô tư nhất năm!!! Trong khi Công Vinh bê 1 túi gạo ngon lành chỉ bằng một tay, phía sau Thuỷ Tiên đang thở hồng hộc khi phải vác túi gạp bằng thân hình mảnh mai của mình!!!

Zac Efron: "Tôi đã có râu như chú này, tôi đã trưởng thành và không ai có quyền trách móc tôi chuyện bị rơi... "áo mưa" nữa nhé!!"

Natasha Giggs như thể một em bé mới tập tễnh bước đi trên đôi cao gót của mình!!!

Thành Long dường như đã quá chán chê với những bộ ngực "khủng" của các cô nàng Hollywood khi anh đóng phim cùng. Vậy nên, thấy khuôn ngực "vừa đủ xài" như của Coco Lee là anh chàng bị cuốn hút ngay???

Có lẽ "Vũ nữ thoát y" Dita Von Teese đang tiếc hùi hụi vì độ sexy của mình vẫn chưa là gì so với những cô nàng kế bên!!!

Bạn đã hiểu vì sao Christina Milian diện áo choàng dài ra bên ngoài rồi chứ? Rốt cuộc cũng chỉ để che đi khoảnh khắc... "gãi ngứa" của cô nàng!

Snooki "soi" được anh chàng "hot" đến mức nào mà ngạc nhiên, miệng biểu cảm thế kia?

  Ảnh: Sưu tầm

Duy Anh - (Tổng hợp)