CƯỜI » Hài hước Sao

"Cười nóng" 10h10: Những góc ảnh làm sao Việt "ngượng tái" (P19)

Thứ năm, 05/01/2012 09:25

(Ngoisao.vn) - Không phải ai cũng tiếp cận giỏi với paparazzi, đôi khi hình ảnh lên mặt báo nhanh chóng thành "câu chuyện phiếm" đầy hài hước...

Có lẽ từ lần sau, thấy bóng dáng của paparazzi, tay của Mai Thu Huyền nên thu gọn và khép nép, tránh làm "thức tỉnh"những lớp mỡ ngồn ngộn 2 bên tay!

Thấy Ngọc Quyên rõ ràng diện váy "ăn điểm" trước paparazzi hơn mình, Hoàng Yến chơi luôn kiểu tạo dáng "đì vai" đồng nghiệp!!!

  Không biết có phải từ ngày tham gia chương trình "Sức sống mới" cho chị em, Bình Minh đã có một phong cách "lady" quyến rũ với... cơ bắp gợi cảm!

Thierry:"Giờ anh mới thấy công dụng lớn lao của những kiểu áo khoét ngực sâu của em, Vân ạ! Nếu nước có bị đổ hay mồ hôi, thì cũng không bị lộ rõ mồn một như anh!!!

Duyên Anh: "Ôi mỏi chân quá! Anh này nhảy sung thế, cho em xin 1phút để giãn gân giãn cốt đã!!!"

Tay trong tay Thương Xinh, nhưng vẫn có những "cặp chân dài" lôi cuốn đôi mắt của Bằng Cường ở phía xa xôi...

"Chán đẹp", Từ Nhược Tuyên thích lên báo với phong cách "Xuý Nhân giả dại" - made in Vietnam!!!

Những ai thắc mắc vì sao thân hình của Jessica Alba "chuẩn" đến thế sau khi sinh? Bí quyết ăn kiêng giữ dáng của cô nàng là chầu chực "cắn nhờ" ti giả của con để thoả cơn đói!

Pauley Perrette: "Anh mà rời tay khỏi chỗ áo rách của tôi, để các paparazzi "soi" thấy được, thì con dao này "không có mắt" nữa đâu đấy!

Rose McGowan chẳng quan tâm gương mặt mình ở góc độ này ra sao, chỉ cần khoe trọn màu son mới cùng đôi môi cong dày này là được lên báo rồi!

Ảnh: Sưu tầm

 
 
Tu Ti - (Tổng hợp)