CƯỜI » Hài hước Sao

"Cười nóng" 10h10: Những khoảnh khắc "í ẹ" của Sao (P35)

Thứ bảy, 21/01/2012 09:44

(Ngoisao.vn) - Tạm gác bộn bề công việc chuẩn bị cho ngày tết, để thư giãn vài phút với Cười nóng...

  Diện váy đỏ thướt tha tạo dáng trên phố, nhưng như thế thì... na ná nhiều bộ ảnh khác quá. Siêu mẫu Kim Dung phải để chân váy... mắc lên cành cây mới chịu!!!

Danh hài hải ngoại Kiều Oanh và nhóc tì Yến Khang! Kiều Oanh: Có chú phóng viên kìa con, tạo dáng đi chứ! Yến Khang: "A! Con mách bố, mẹ làm dáng sexy gợi cảm giữa chốn đông nhé!"

Mặc dù trên chiếc bánh chẳng có nến để thổi, nhưng An An vẫn ra sức tạo dáng chiếc môi "chu" trong bữa tiệc sinh nhật Quang Hà

"Kiều nữ" Ngọc Lan: "Chụp xong các anh chị cho em mang quả dưa này về nhé, em đang ăn kiêng - không dám ăn ngọt, nên đem về bày bàn cho.. đỡ thèm"!

Katy Perry: "Em đừng sợ, chị mới ly dị chồng, giờ đây bờ môi của chị... chưa có chủ!"

Phoebe Price: "Hôm nay diện đồ kín quá, không gây chú ý được với paparazzi, đã thế lấy em thú cưng... lộ hàng ra làm tiêu điểm!!!"

  Goldie Hawn: "Cậu paparazzi này vui tính gớm, sao cứ đi theo tôi mãi thế, ăn mặc có đẹp đẽ gì đâu? Hay ngồi đợi chị ở trước cổng, tút tát lại nhan sắc rồi cho tha hồ chụp!

David Beckham: "Ấy, đừng mếu nữa, chú đang làm mặt đáng yêu chứ có lườm hay quát cháu đâu?"

Russell Brand cũng rất khao khát được mặc váy... trong suốt. Nhưng thôi vì là đấng nam nhi, lấy tạm khăn ren ra chùm chân để... thoả lòng!

Rita Rusic: Anh ơi, em đang cần ánh nắng để phơi da, em đâu cần "núp bóng anh hùng", xê ra đi anh ơi!"

Ảnh: Sưu tầm

Tu Ti - (Tổng hợp)