CƯỜI » Hài hước Sao

"Cười nóng" 10h10: Những kiểu "gây sự chú ý" trong các bộ ảnh của Sao Việt (P39)

Thứ tư, 25/01/2012 00:43

(Ngoisao.vn) - Có những cách gây chú ý của Sao Việt trong những bộ ảnh, khiến độc giả không khỏi... phì cười!

Trong bộ ảnh mới thực hiên, Trà My Idol hoá một "nàng phong cách" giữa con phố cổ tấp nập người qua lại...

Nàng tung tăng giữa con phố và khiến du khách quốc tế cũng phải "nghiêng mình" dõi theo... "vật thể nổi bật"!

Trương Thế Vinh: "Ô, mới mở tiệm bánh trông ngon đáo để!" Thái Hà quay ngoắt đi: "Ấy đừng, mình là người mẫu, kiêng khem mấy chỗ đó cơ mà, đừng chỉ trỏ nữa... mà thèm!"

Hoá một nàng công chúa mùa Xuân, Nhật Kim Anh bị mắc lỗi khi diện bộ váy trông khá... xồ xề! Nhất là phần ren bồng ở phần bụng , khiến nhiều người cảm giác như cô đang là một... bà mẹ trẻ tương lai!!!

Chưa dừng lại ở đó, "Nàng chúa Xuân" này cũng không chịu kém ai, lại "giở chiêu" mắc váy lên cành cao để tạo hình ảnh mới mẻ và đẹp đến bồng bềnh!!!

Không có cách mới lạ nào để gây ấn tượng, Liam Neeson đành "tận dụng" những gì mình đang có - đeo kính cho trán, anh ấy còn có một đôi mắt ở đấy.

Không biết có phải Ashton Kutcher chia tay Demi Moore vì cô không cho anh "sống đúng với tuổi trẻ..con của mình" ? Bận rộn không ra biển được, chàng trai trẻ đành "dùng tạm" một cơn mưa để lướt sóng giữa đường phố.

Để tránh mang tiếng "dắt mũi" phi công trẻ, Madonna quyết định bảo bạn trai Brahim Zaiba "dắt" chỗ khác của mình cho kín đáo.

Cô nàng ca sỹ Niki Minaj lại tìm cách gây chú ý bằng đôi mắt to như mắt ếch, kỳ thực là giống nàng búp bê Bratz.

Với tạo hình như thế này, không hiểu còn điều gì có thể làm cô ấy sợ? Trừ khi cô ấy đang soi gương? Selena Gomez chứng tỏ mình là cô ca sỹ thông minh và biết tiết kiệm. Chiếc áo này hẳn mẹ cô đã nằng nặc lấy lau nhà, nhưng Selena quyết định biến tấu thành áo hai vạt, buộc lại vừa khoe được rốn, lại gây chú ý.

Mô - đen này ngay lập tức được hưởng ứng,  Billy Bush cũng "đòi" được xé áo khoe rốn như Selena, nhưng lỗi tại chiếc áo của anh chất liệu quá tốt, và mẹ anh hẳn không có sở thích dùng giẻ lau nhà?

Đừng nghĩ xấu là anh chàng Charlie Sheen đang "35" nhìn vòng 1 của cô gái, chỉ là cô ấy đang nhờ vả: "Anh ngửi hộ em, mùi nước hoa mới có thơm không?". Xem ra "thưởng thức" nước hoa cũng không phải dễ.

Ảnh: Sưu tầm

 
Tu Ti - (Tổng hợp)