CƯỜI » Hài hước Sao

"CƯỜI NÓNG" 10h10: Những nỗ lực "khoe da thịt" của Sao Việt (P15)

Chủ nhật, 01/01/2012 09:34

(Ngoisao.vn) - Những nỗ lực khoe da thịt của các người đẹp đâu phải xấu? Chỉ không đẹp mắt khi chúng vô tình trở thành "món mồi" béo bở cho những cảnh lộ hàng!!!

Thuỷ Tiên

Nhưng có lẽ cô nàng sẽ phải "khóc thét" khi góc chụp của khán giả khiến những vùng da nhạy cảm đua nhau lộ rõ. Trách ai được? Khi vốn lớp quần đã siêu mỏng và dễ co rúm???

Thảo Trang

Hồ Ngọc Hà

Phải chăng đang ngủ nướng, Lệ Quyên đã bị Đức Trí gọi dậy đi hát, xem chừng cô nàng vẫn ngái ngủ và "mắt bồ câu" chưa thức giấc!

Trong khi đó, Tuấn Ngọc ngồi 1 góc và tủm tỉm cười với điệu bộ của Lệ Quyên chăng? Và trong khoảnh khắc ấy, anh chàng cũng không ngờ rằng mình lại trở thành nhân vật của... "CƯỜI NÓNG"!!!

Siwon (Super Junior): "Dạo này kém show quảng cáo hơn hẳn so với đồng nghiệp! Làm một pô ảnh "khoe hàng"... của răng sáng loáng thế này, biết đâu vớ được hợp đồng béo bở!!!

  Boom và Kim Na Young: "Đâu cần khoe hàng với lộ liễu da thịt, kiểu "đớp ống hút" gợi cảm như chúng ta cũng đủ làm say lòng các fans rồi!

Cruz:" Mẹ cứ nắm lấy tay con, đừng sợ paparazzi! Con chỉ cần nhìn thẳng vào ống kính của họ với gương mặt... "thánh thiện" thế này, là họ tự hiểu mà rút lui rồi!

Ảnh: Sưu tầm

Tu Ti - (Tổng hợp)