CƯỜI » Hài hước Sao

"Cười nóng" 10h10: Nóng bỏng như Elly Trần cũng bị đàn ông... "làm ngơ"!!! (P32)

Thứ tư, 18/01/2012 08:43

(Ngoisao.vn) - Đâu phải cứ khoe vòng 1 nóng bỏng là "hút mắt" được đấng mày râu...!!??

Phải "gồng mình" mặc áo dài đón Tết, nhưng Elly Trần không "buông tha" cho tầm nhìn của người xem, vòng 1 của cô nàng vẫn "ngồn ngộn" như thường ngày!...

Nhưng đâu phải ai cũng bị "hớp hồn" bởi những vòng 1 cong vút, Elly Trần... thất bại thảm hại khi 2 quý ông dường như không đếm xỉa đến mình!!!

Minh Quân đang đóng vai... "Thiên Bồng Nguyên soái ghẹo Hằng Nga"!!!

Đang làm "Người hát tình ca" thì trời nổi gió, Uyên Linh một tay hát một tay đề phòng:" Cứ giữ cho chắc ăn, dạo này lộ hàng lên báo nhàm quá rồi"

Minh Thuận đang "truyền đạt" bài học võ thuật đầu tiên cho Vân Trang "Với anh đấu với 1 người hay 5 người cũng như nhau cả thôi" - "Thiệt hả anh, ngưỡng mộ quá" - "Uhm, đằng nào thì anh cũng chạy thôi. Khi nào anh hô thì cả 2 cùng chạy nhé, nhớ giữ đồ trang sức cho cẩn thận, anh không thích bỏ của chạy lấy người đâu!!!"

Chiếc cúc hẳn ra phải ở đúng "trung tâm của vũ trụ", nhưng do Mi Du mải "nghiêng mình" làm dáng nên bị lệch ra rồi!!!!

Rose McGowan: "Chụp cái ngón tay này này, chứ đừng cps chụp tôi, ngón tay dài kỉ lục đấy, lăng-xê cho tôi vào sách Guiness đi!!!"

Vệ sĩ: "Mời chị lên xe!!!!" Courtney Love: "Tôi không say, mà là cái xe say, xe kiểu gì không đứng im một chỗ thì ai đi được!?!"

Đáng lẽ các chàng bồi bàn sẽ giúp ....Jessica-Jane Clement cởi áo khoác, nhưng đợi đến lúc đấy thì chắc gì còn cơ hội "khoe vòng 1 nóng bỏng" để lên mặt báo, nên cô nàng đành "tự thân vận động" luôn cho ăn chắc!!!

Rumer Willis: "Quên ông chồng Ashton Kutcher đi Demi ơi, "tia" anh góc 12giờ kia xem được không?" Demi Moore: "Không, góc 2 giờ, nhìn đi, thế kia mới duyệt được!"

Ricky Gervais: "Bây giờ thú cưng như trang sức, cũng phải làm điệu cho các em được lấp lánh!!!"

Ben McKenzie: "Anh đang làm gì vậy? Paparazzi đang nhìn kìa!" Viên cảnh sát: Yêu cầu anh ngồi yên để tôi... check hàng, tôi e không đảm bảo chất lượng!!!

Ảnh: Sưu tầm

 
Tu Ti - (Tổng hợp)