CƯỜI » Hài hước Sao

"Cười nóng" 10h10: Phan Đình Tùng và nụ hôn của chim (P93)

Thứ hai, 19/03/2012 00:49

(Ngoisao.vn) - Phan Đình Tùng không ngừng muốn hôn cô vợ mới cưới xinh đẹp của mình, và anh đang học theo phong cách hôn của thú mỏ vịt?

 

Phan Đình Tùng và vợ muốn "mi" nhau, hay họ đang đóng vai thú mỏ vịt? Phải tru thế này mới được em này.

  Elly Trần trước khi lên bục nhận giải: - Phan Anh kiểm tra lại giúp em áo có bị hở không? - Còn hở vào chỗ nào được hả em?

Sau một thời gian học hát và khiêu vũ cho "Bước nhảy hoàn vũ", khẩu hình của Ngọc Ngoan cũng đã kết hợp được cả 2 yếu tố. Kiều Thanh và Kim Oanh: - Xì tin thì cũng nhanh lên, để chị còn khoe váy chứ! Vân Trang: - Sàn trơn quá, trượt chân suýt ngã, thế mà lại thành dáng khiêu vũ đẹp. Đoan Trang khoe với Tuấn Tú: - Sờ xem chị mới đi spa về da láng mịn không này? - Khổ quá, hát cho xong đã chị ơi! Đoan Trang chuẩn bị xõa tóc để nhát ma? Chí Anh với bộ dạng đau khổ khi không được khiêu vũ

Bạch Linh với mái tóc theo thời trang rối bời: - Để chị tựa vào đây ngủ một chút cho tỉnh táo đã rồi hẵng chụp. Miranda Kerr và nhóc Flynn: - Flynn, bỏ tay ra, phóng viên nhìn kìa. - Mẹ làm lộ hàng... bỉm của Flynn rồi! Flynn giận dỗi: - Đã dặn mẹ lớn rồi, đừng cho mặc bỉm nữa không mọi người biết. Đã thế giận luôn, không thèm nói chuyện nữa!

 

(Sưu tầm)

Ti Tu (tổng hợp)