CƯỜI » Hài hước Sao

"Cười nóng" 10h10: Quý ông Việt nào tự tin... diện váy "độc" như Tùng Dương? (P48)

Thứ sáu, 03/02/2012 09:19

(Ngoisao.vn) - Chuyện đàn ông mặc váy đang trở thành vấn đề bình thường... "như cân đường hộp sữa?!?!

Trên thế giới, đàn ông mặc váy thì chẳng có gì quá lạ lẫm và để bàn tán. Nhưng quay lại với Việt Nam, nào có phải ai cũng "bạo" như Tùng Dương. Diện áo váy kẻ caro dài đến đầu gối...

Không hiểu có phải do mua vải làm khăn trải bàn tặng mẹ dịp Tết, thừa nhiều quá nên anh chàng tận dụng để... may váy hay không!?!

Trở thành đại diện game võ thuật, nhưng khuôn mặt Elly Trần dường như ngày càng phúng phính như thể... nhét bánh bao vào 2 bên má! Phải chăng, võ nghệ của mỹ nữ này là dùng vẻ đáng yêu và mũm mĩm để giết đối thủ?

- Ông Cao Thắng: "Thương cho roi, cho vọt - ghét cho ngọt cho bùi nhé Nhi!!!" - Đông Nhi: "Ây chà, anh đấm vào đâu thế hả, roi vọt biết chọn chỗ ghê!!!"

Cặp đôi Đông Nhi & Ông Cao Thắng trong khoảnh khắc quá đói vì ở phim trường từ sáng sớm... - Đông Nhi : "Ăn lẹ đi anh, em đang cười lấy duyên để mọi người không chú ý anh đấy!"

Ai đây nhỉ? Chính xác là vòng 3 như thể phập phồng bên to bên nhỏ này lại thuộc sở hữu của "siêu vòng 3" Kim Kardashian!!!

Coco: "Chán chưa, xập xệ vậy thì còn mang danh "siêu vòng 3" làm gì em ơi! Tốt nhất báo chí nên thế tôi vào vị trí đó..."

"Và tôi cũng không muốn cái tên "siêu vòng 3" - mà phải là... "Siêu 3 vòng" mới vừa ý nhé!"

Lauren Goodger đang tự tố cáo thân hình... nở nang không cân đối của mình? Thế nên cô mũm mĩm này liên tiếp gặp phải sự cố tuột giày bởi đôi chân "tin hin"?

- Jordan Carver: "Nào chị em ta nâng ly vì những người phụ nữ ngực đẹp!" - Destiny Danger: "Ôi, em kẹp vai vào bên áo hộ chị với, áo chật quá tuột một bên dây mất rồi! Giữ nguyên tư thế nhé em!"

Ashley Greene: "Ấy em ơi, chen lấn gì ghê vậy, giẫm tụt dần cả chân váy của chị rồi đây này!"

Phoebe Price: "Hẹn phóng viên đến phỏng vấn mà sáng ra đường quên mặc... nội y! Ngó nghiêng xem có shop nào quanh đây không! Giá như đang ở Việt Nam là xong ngay rồi đấy, hàng rong đi qua thì tha hồ chọn"

Katie Price:" Khổ thế đấy, ngồi ăn lẩu nóng bừng bừng, thành ra cứ  phải diện quần tất xẻ rãnh cho.. thoáng hơi!"

Ảnh: Sưu tầm

 
Tu Ti - (Tổng hợp)